Thảo luận Sử dụng wifi marketing thay cho facebook marketing? Bạn dám thử?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi richarddang911, 5/10/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    [​IMG]

    Khái niệm mạng xã hội đã không còn xa lạ với chúng ta. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Instagram, Twitter hay Zalo, nhưng Facebook có thị phần khách hàng sử dụng trên khắp thế giới hiện nay.

    Chúng ta phải công nhận sự bành trướng của Facebook đã ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày của chúng ta. Trong xã hội hiện nay, đa số ai cũng sử dụng mạng xã hội Facebook và họ đã xem đó là vật bất ly thân khó tách rời.

    Chính vì đã có quá nhiều khách hàng sử dụng mạng xã hội Facebook, các nhà tiếp thị đã nhận ra tiềm năng của Facebook và đang cố gắng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu thông qua kênh này. Cũng vì vậy một khái niệm mới ra đời đó là Facebook Marketing.

    [​IMG]

    Với Facebook Marketing, các nhà tiếp thị hầu như có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác và dễ dàng. Nhưng số lượng khách hàng mục tiêu các nhà tiếp thị có thể nhắm đến thông qua Facebook còn tuỳ thuộc vào chi phí mà các nhà tiếp thị bỏ ra. Chúng ta có hiểu ngắn gọn là chi phí càng cao số lượng tiếp cận khách hàng càng cao. Ngoài ra, các chiến dịch tiếp cận như vậy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 1 tuần hoặc 2 tuần.

    Giả sử chúng ta chạy một chiến dịch Facebook Marketing liên tục trong 1 tháng với số lượng tiếp cận khách hàng lớn thì chi phí 1 tháng hẳn sẽ lên tới vài triệu đồng là ít. Vậy vấn đề cốt lõi ở đây là cần có chi phí cao với có cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều thông qua Facebook.

    Khác với Facebook Marketing, Wifi Marketing là một công cụ khác hẳn so với tiền bối. Nó có thể vừa nhắm khách hàng mục tiêu rất rộng vừa đảm bảo chi phí ổn định hợp lý và vừa dễ dàng thực hiện chiến dịch.

    [​IMG]
    Về cơ bản, Marketing wifi là một hình thức trao đổi Wi-Fi miễn phí để đổi lấy thông tin từ người sử dụng. Nói một cách đơn giản, khi kết nối vào Wi-Fi tại một quán café hoặc các địa điểm công cộng, khách hàng sẽ thấy xuất hiện trên màn hình một pop-up nhỏ quảng cáo về quán café, người dùng sẽ phải nhấp vào quảng cáo, xem hết video hoặc chia sẻ thông tin về địa điểm này lên mạng xã hội để được phép sử dụng Wi-Fi miễn phí.

    Lợi thế của giải pháp wifi marketing chính là việc buộc người dùng phải tương tác với quảng cáo, cho phép chủ sở hữu tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng mà không mất quá nhiều chi phí. Tóm lại, giải pháp wifi là phương thức tiếp thị bằng Wi-Fi, bao gồm việc quảng cáo, nhận diện, lấy thông tin, hành vi, chăm sóc khách hàng...

    Ngoài ra, giải pháp wifi chuyên dụng không kén một lĩnh vực nào từ các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, trường học, bệnh viện hay quán café nhỏ lẻ đều có thể triển khai chiến dịch marketing wifi dễ dàng.

    Nếu bạn muốn một chiến dịch marketing wifi với chi phí thấp, hiệu quả cao và mạng wifi mạnh mẽ, thì HÃY GỌI NGAY CHO WICITY, VÌ CHÚNG TÔI THẬT TÌNH MUỐN LẮNG NGHE BẠN.
    Hotline:0981.11.55.45
    Website: WICITY Việt Nam - Nền tảng Wifi Marketing hàng đầu Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này