News Sử dụng sạc không dây cho iPhone thế nào cho đúng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 9/3/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Sạc không dây cho iPhone vẫn chưa được Apple áp dụng trên các đời iPhone 7 Plus trở xuống, nhưng nếu bạn vẫn muốn sử dụng sạc không dây thì cần phải dùng đến ốp lưng chuyên biệt hỗ trợ sạc chuẩn Qi. Thế nhưng, từ các dòng iPhone X, iPhone 8 Plus, iPhone Xs Max thì công nghệ sạc không dây bắt đầu được áp dụng, các đơn vị thứ 3 cung cấp sạc không dây chuẩn Qi ra đời, làm sao biết được sạc không dây hoạt động thế nào, sử dụng có tốt không và nên chọn hãng nào? Cùng Sg Mall xem hết bài viết này bạn nhé!!

    Cách sử dụng sạc không dây cho iPhone

    Một trong những nâng cấp đáng giá trên iPhone X và iPhone 8, iPhone 8 Plus chính là khả năng sạc không dây làm cho người dùng cảm thấy tò mò muốn khám phá yêu thích hơn. Đế sạc chuẩn Qi hiện nay xuất hiện nhiều nơi từ quán cà phê, khách sạn và trong sân bay, thậm chí các đế sạc trên ô tô cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu mã mới.
    [​IMG]
    Hướng dẫn sạc không dây cho iPhone 8 Plus, iPhone X:
    Để sạc không dây cho iPhone 8, iPhone 8 Plus hay iPhone X, chúng ta chỉ cần làm 3 bước đơn giản sau:
    Bước 1: Kết nối hoặc kiểm tra kết nối đế sạc với nguồn điện.
    Bước 2: Đặt đế sạc trên mặt phẳng bằng phẳng.
    Bước 3: Đặt lưng iPhone lên đế sạc ( bao gồm cả việc iPhone của bạn đang đeo ốp lưng thì việc sạc không dây vẫn diễn ra bình thường ). Và thế là chiếc iPhone của bạn đã bắt đầu sạc ngay và có biểu tượng tia chớp trên thanh trạng thái như sạc có dây.
    [​IMG]

    Nhưng giữa sạc có dây và sạc không dây chuẩn Qi có gì khác biệt?
    Có thể bạn sẽ bối rối để lựa chọn một bộ sạc không dây phù hợp với mình. Hiện nay có quá nhiều thương hiệu sạc không dây cho iPhone trên thị trường và thật khó để biết chúng khác nhau như thế nào. Ngoài ra, bạn có thể “lăn tăn” rằng có thật sự cần thiết phải sở hữu bộ sạc không dây hay không khi mà bạn đã có một bộ sạc có dây nhỏ gọn vẫn thường xuyên sử dụng.
    Điểm mạnh của việc sạc không dây cho iPhone dễ nhận thấy là bạn có thể nhấc điện thoại lên để nghe điện hay trả lời tin nhắn mà khỏi phải vướng dây sạc như cách sạc thông thường, hạn chế tình trạng rò điện khi vừa nghe cắm sạc vừa nghe điện thoại. Ngoài ra, sạc không dây cũng được tích hợp tính năng tự động ngắt sau khi đã sạc đầy.
    Ngoài ra, bộ sạc không dây sẽ giải phóng cổng sạc của điện thoại. Việc Apple cho ra mắt các đời iPhone đã bỏ hẳn cổng kết nối tai nghe 3,5mm thì việc vừa sạc vừa nghe nhạc sẽ không còn vướng bận điều gì cả.
    [​IMG]

    Và dưới đây, SG Mall sẽ liệt kê những thông tin để bạn quyết định có nên chọn mua sạc không dây cho iPhone hay không, và nếu mua thì bộ sạc của hãng nào là phù hợp:
    Sạc không dây hoạt động như thế nào:
    – Để sử dụng được sạc chuẩn Qi thì các mẫu điện thoại phải có khả năng sạc không dây và đây là một tiêu chuẩn truyền năng lượng thông qua một đế sạc. Bạn không cần phải quá quan tâm đến chuẩn Qi khác với các chuẩn sạc không dây khác (như PMA, A4WP) như thế nào, bạn chỉ cần nhớ nếu điện thoại và đế sạc có cùng chuẩn Qi thì mới sạc được.
    – Công nghệ sạc không dây chính là dựa trên cuộn dây điện từ. Có một cuộn dây phát nằm bên trong bộ sạc, tạo ra trường điện từ với cuộn dây nằm trong điện thoại. Và sẽ giảm thiểu việc kết nốt trực tiếp nguồn điện với pin điện thoại, được gọi là sạc cảm ứng.
    Đế sạc nhanh không dây Baseus Digital LED Display:
    Baseus là thương hiệu chuyên sản xuất bao da và ốp lưng cho điện thoại và máy tính bảng hàng đầu từ Hồng Kông. Các sản phẩm của công ty đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau để bảo vệ và tạo thêm điểm nhấn cho các thiết bị số của mình.
    Và đế sạc nhanh không dây cho iPhone thương hiệu Baseus hỗ trợ sạc nhanh không dây, có thêm màn hình LED hiển thị điện áp và công suất sạc.

    Để có thể mua được sản phẩm đế sạc nhanh không dây Baseus giá rẻ chính hãng thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ cùng cửa hàng Sgmall của chúng tôi. Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cửa hàng Sgmall sẽ mang đến những thiết bị, phụ kiện, sản phẩm uy tín đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới trong đó có Baseus, Belkin. Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ đưa ra mức giá tốt nhất cùng bạn và đồng thời chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng theo từng thời điểm. Với những khách hàng ở xa cũng hoàn toàn có thể mua được sản phẩm thông qua hình thức giao hàng tận nơi nhanh chóng. Bạn cũng sẽ được tư vấn hỗ trợ về việc mua và sử dụng đế sạc nhanh không dây Baseus sao cho phù hợp nhất.
    Nguồn bài viết : Sử dụng sạc không dây cho iPhone thế nào cho đúng
     
    #1

Chia sẻ trang này