Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - 1. Nắm được doanh số bán hàng của từng nhân viên Một số phần mềm bán hàng cho phép theo dõi doanh số bán hàng theo nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tên truy cập vào phần mềm, và toàn bộ giao dịch bán hàng của nhân viên sẽ được lưu lại trên hệ thống. Nhờ việc nắm được doanh số bán hàng của từng nhân viên, bạn có thể dễ dàng xây dựng chính sách thưởng để khích lệ các nhân viên có thành tích xuất sắc, đồng thời có các chương trình đào tạo kịp thời, bổ sung kỹ năng cho các nhân viên thành tích chưa cao. Việc cạnh tranh lành mạnh giữa các nhân viên sẽ tạo động lực để mỗi thành viên có ý thức cố gắng hoàn thiện các kỹ năng, nâng cao doanh số bán hàng. 2. Tăng doanh số bán hàng Phần mềm bán hàng lưu lại đầy đủ thông tin lịch sử mua hàng của từng khách hàng, do đó nhân viên bán hàng có thể dễ dàng nắm được thói quen mua hàng của từng khách hàng, đưa ra những gợi ý phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ví dụ, với khách hàng đã mua một bộ Sofa vào tuần trước, nhân viên bán hàng có thể căn cứ vào thông tin đó và giới thiệu với khách hàng về mẫu bàn / mẫu gối phù hợp với bộ Sofa khách hàng đã lựa chọn. Nhắm trúng vào nhu cầu và sở thích của khách hàng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho việc tăng doanh số bán hàng. 3. Tăng chất lượng dịch vụ khách hàng Phần mềm bán hàng, đặc biệt là các phần mền bán hàng trên nền web giúp bạn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng. Ví dụ, khi mặt hàng khách hàng mong muốn không còn tại cửa hàng, bạn có thể lập tức kiểm tra mặt hàng đó tại các chi nhánh khác, giữ hàng cho khách hàng hoặc giao hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, phần mềm bán hàng ghi lại tống giá trị giao dịch của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nắm được thông tin và xây dựng chính sách khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết. Mua phần mềm bán hàng ở đâu phần mềm bán hàng nào tốt nhất các chức năng cửa phần mềm bán hàng