QC Sử dụng máy xông hơi có những tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 9/10/24 lúc 10:02.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sử dụng máy xông hơi có những tác dụng gì?

    Sản phẩm máy xông hơi hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong toàn bộ gia đình. Máy xông hơi mang bề ngoài nhỏ gọn giá thành nên phù hợp với thu nhập của người sử dụng Việt Nam.

    [​IMG]

    Trên thị trường bây giờ mẫu máy xông hơi cao cấp được chia ra làm hai cái cơ bản nhất đó là loại máy xông hơi ướt và chiếc máy xông hơi khô. bình thường máy xông hơi ướt được lắp trong phòng xây, phòng được làm bằng chất liệu kính chịu lực hay chất liệu Acrylic. Còn máy xông hơi khô thì được lắp trong phòng xông được làm bằng chất liệu gỗ ( người ta thường ngoại hình phòng xông hơi khô bằng chiếc gỗ thông cao cấp được nhập khẩu từ Phần lan , Lào hoặc gỗ Tuyết Tùng )

    + Tác dụng của máy xông hơi ướt:

    [​IMG]

    Máy xông hơi ướt mang cơ chế hoạt động làm cho nhiệt độ trong phòng ướt khoảng 45 độ C mang độ ẩm là 100%. Việc sử dụng xông hơi ướt giúp bài tiết mồ hôi, hơi ướt giúp làm ẩm da, giúp làm thông thoàn lỗ chân lông, bài tiết các độc tốc trong thân thể nhờ vào sức nóng và hơi nước bên ngoài cùng sở hữu hệ thống mồ hôi được tiết ra từ bên trong giúp cho làn da mịn màng hơn, giảm mụn trứng cá.

    Sử dụng máy xông hơi ướt gia đình còn mang tác dụng thúc đẩy lên hệ tâm thần làm nâng cao giai đoạn bàn luận chất, cải thiện lưu thông máu, sau một ngày làm việc mỏi mệt, lượng acid lactic ứ đọng trong những cơ, bằng máy xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến, giúp cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp. ngoài ra mang việc sử dụng máy xông hơi ướt còn sở hữu tác dụng chữa một số bệnh như viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng và viêm phế quản. Xông hơi mang tác dụng có mọi lứa tuổi nhưng chẳng hề ai cũng với thể xông hơi, đối mang nữ giới mang thai và những em nhỏ thì không phải sử dụng liệu pháp xông hơi.

    + Tác dụng của máy xông hơi khô:

    Còn máy xông hơi khô Khác với sản phẩm máy xông hơi ướt, máy xông hơi khô thường được lắp đặt trong phòng gỗ cốt yếu là gỗ thông sở hữu khả năng chịu nhiệt cao và không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Phụ kiện trong phòng lắp máy xông hơi khô thường là đá, sỏi. Bộ phân đá sỏi được đun nóng ở nhiệt độ khoang 60 độ C với độ ẩm khoảng 10%.

    [​IMG]

    Khi xông hơi khô xịn bằng bí quyết tăng mạnh nhiệt độ của thân thể, với thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc thân thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của thân thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn. Ngoài tác dụng giảm găng, thư giãn, cải thiện trạng thái ý thức, sauna còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả.

    Lúc hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dôi thừa mang ở đùi, mông, bụng... Sẽ bị đốt cháy phê chuẩn tuyến mồ hôi, làm cho những cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất thiết cần thiết cho thân thể để đảm bảo 2 chức năng: cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độ C. các chuyên gia nghiên cứu đã thấy rằng một lần tắm hơi tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ. Xông hơi khô còn được nhận định như 1 liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng nhưng sau một thời gian tắm hơi cảm giác này giảm hẳn.

    Trên thị trường bây giờ mang phần lớn các nhãn hàng máy xông hơi khác nhau nhưng hãng máy xông hơi đang được đông đảo khách hàng tìm mua và ưa chuộng ấy là: cái Máy xông hơi gia đình Sika, Máy xông hơi Amazon xịn nhập khẩu linh kiện của Nhật Bản và nhà máy lắp giáp tại Việt Nam và máy xông hơi Gunsan nhập khẩu linh kiện của Hàn Quốc và nhà máy lắp giáp tại Việt Nam.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    #1

Chia sẻ trang này