News Sử Dụng Máy Hút Bụi Thông Minh Dành Cho Căn Hộ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 24/8/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Máy hút bụi thông minh vốn dĩ được sinh ra là dành cho những căn hộ chung cư. Tại sao? Bởi vì hiện nay căn hộ thường được thiết kế mặt sàn đồng bộ giữa các phòng từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp,... Mà máy hút bụi thông minh thì ghi nhớ bản đồ với cùng một diện tích sàn nên khi em nó được rước về ở căn hộ sẽ làm việc hiệu quả hơn.


    1. Máy hút bụi thông minh ở căn hộ chung cư

    1.1. Làm việc hiệu quả hơn

    Mặc dù, công nghệ chống rơi, té cầu thang được tích hợp vào máy hút bụi thông minh hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp robot “tự tử”. Hoặc muốn lên tầng trên dọn dẹp gia chủ phải ẵm bé lên sau đó khởi động lại để tiếp tục làm việc. Còn ở căn hộ chỉ có một mặt sàn để di chuyển. Như vậy, có thể so sánh được máy hút bụi thông minh ở căn hộ chung cư sẽ làm việc tốt hơn ở nhà tầng.


    1.2. Mặt sàn bằng phẳng

    Chiếc máy hút bụi thông minh ưa chuộng mặt phẳng vì mỗi lần tiến công lên bậc cao em nó phải dùng rất nhiều công suất để đẩy mình lên dẫn đến hao tốn một phần dung lượng pin. Hiện nay, đa số các căn hộ đều lát gạch men, giả gỗ nên máy hút bụi thông minh rất thích những loại mặt sàn như thế này.

    [​IMG]


    1.3. Ít bụi bẩn, ẩm mốc

    Thông thường, ở chung cư nhà nhà thường xuyên đóng cửa bất kể thời tiết bên ngoài như thế nào, mặc khác ở trên cao nên khói bụi không thể bay tới (ngoại trừ có công trình tòa nhà kế bên). Chính vì vậy, mặt sàn căn hộ lúc nào cũng ít bụi bẩn bám và ẩm mốc lại càng không có.


    1.4. Diện tích vừa đủ

    Có diện tích “khiêm tốn” đôi khi lại thích hợp với một số trường hợp và thiết bị, trong đó, là điều đáng vui mừng của em robot hút bụi đó. Bình quân diện tích căn hộ chỉ từ 250 mét vuông trở lại với thiết kế cũng khá đơn giản, ít chướng ngại vật nên căn hộ chung cư là nơi ở vô cùng lý tưởng của các em máy hút bụi thông minh.


    2. Sử dụng máy hút bụi thông minh cho căn hộ chung cư

    Căn hộ luôn có diện tích khác nhau, ở đây sẽ chia thành 2 diện tích cơ bản nhất để bạn có thể sử dụng máy hút bụi thông minh đúng cách.


    2.1. Đối với căn hộ có diện tích nhỏ

    Diện tích căn hộ trong khoảng từ 60 mét vuông đến 80 mét vuông có thể rất ít bụi hoặc chỉ tiếp nhận những hạt bụi nhỏ. Vậy chỉ cần máy hút bụi thông minh ở phân khúc 5 - 8 triệu đồng là đủ phục vụ căn hộ của bạn.


    Một số dòng robot ở tầm giá trên bạn có thể tham khảo như: Xiaomi Mi Vacuum, Xiaomi Mi Vacuum Mop, Ecovacs Deebot OZMO 930, Ecovacs Deebot OZMO 600, Ecovacs Deebot DD35,... Những dòng máy này có đầy đủ tính năng cơ bản đảm bảo làm sạch căn hộ nhỏ hiệu quả.

    2.2. Đối với căn hộ có diện tích lớn

    Vẫn có những căn hộ cao cấp sở hữu diện tích rất lớn, từ 1000 mét vuông thì nên chọn sử dụng máy hút bụi thông minh như thế nào? Yêu cầu robot đó phải có dung lượng pin lớn, khả năng tự động quay về sạc pin tốt, cần có bộ lọc lớn và chức năng điều hướng laser. Với những tính năng mạnh mẽ trên tương ứng với phân khúc 10 - 20 triệu đồng.


    Ví dụ: máy hút bụi thông minh Ecovacs Deebot Ozmo T8, Electrolux PI92, Nelson A9 Max,...
     
    #1

Chia sẻ trang này