Thảo luận Sử dụng kem chống nắng lô hội có được không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trannam2016, 11/11/15.

  1. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Với chỉ số chống nắng SPF 30, kem chống nắng Aloe Sunscreen tỏng hợp tất cả các chất chống nắng UVA và UVB, đồng thời với gel lô hội ổn định tinh khiết là chất giữ ẩm và làm ẩm, giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da.
    Hiện tại đang chuẩn bị sang mùa đông nhưng trong thời gian này những cơn nắng gay gắt vẫn không thôi, buông tha cho mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ. Ra ngoài đường lúc nào cũng phải khom khom với áo chống nắng trong người dưới thời tiết oi bức như thế này ai cũng cảm thấy vô dùng khó chịu. Vậy làm sao không cần mặc áo chống nắng mà ra ngoài đường mọi thứ vẫn ổn, các chị em vẫn tránh được ánh nắng hiệu quả đó là dùng sản phẩm kem chống nắng lô hội aloe sunscreen hiệu quả.
    [​IMG]
    Kem chống nắng lô hội.
    1. Tông tin sản phẩm
    - Được kết hợp từ các thành phần tự nhiên, kem chống nắng Aloe Sunscreen giúp làm mềm mại, bôi trơn, giữ ẩm và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời cũng như khi tiếp xuca với gió một cách hiệu quả.
    - Trọng lượng/thể tích: 118 ml.

    - Mã sản phẩm: 199.

    2. Thành phần
    - Thành phần linh hoạt: Octyl methoxycinnamate, octyl salicylate, oxybenzone, oxit kẽm.

    - Thành phần chính: Gel lô hội ổn định, nước, dimethicone, polysorbate 80, C12-15 alkyl benzoate, hydroxyethyl actylate/sodium acryloyl dimethyltaurate, copolymer, squalane, glyceryl stearate, cồn cetyl, glycerin, polysorbate 60, VP/ eicosene polymer, PEG-100 stearate, diazolidinyl urea, methylparaben, propylparaben, xanthan gum, tocopheryl acetate, hương thơm.

    3. Công dụng
    - Chống nắng lâu hơn với chỉ số SPF cao.

    - Giữ ẩm cho da.

    - An toàn và phù hợp với cả trẻ em.

    - Bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    [​IMG]
    Công dụng kem chống nắng lô hội.
    4. Cách sử dụng
    Thoa vào những vùng cần tránh nắng 15 - 30 phút trơớc khi tiếp xúc với ánh nắng. Sử dụng lại khi cảm thấy da khô hoặc sau 40 phút tiếp xúc với nước. Với những dòng sản phẩm lô hội thì công dụng đều khá tốt do được chiết xuất từ cây lô hội mang lại cho người tiêu dùng cảm giác gần gũi và an toàn hơn rất nhiều khi sử dụng.

    5. Thông tin liên hệ
    Hangdambao - Hotline - 0934.465.189 hoặc 0967.21.23.25
     
    #1

Chia sẻ trang này