QC Sử dụng ghế mát xa như thế nào là đúng cách?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi babarangmuoi, 8/9/20.

  1. babarangmuoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sử dụng siêu phẩm ghế massage luôn đem lại hiệu quả nhanh chóng nâng cao tốt nhất cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng đúng cách giúp tận dụng và phát huy hết được lợi ích của nó. Về cơ bản thì bạn hiểu rõ được cơ thể bạn được bao nhiêu %? Cơ thể bạn cần gì và tư thế ngồi phải đúng quy chuẩn. Ghế mát xa làm cho như thế nào giúp sử dụng đúng cách và hiệu quả? Nếu như bạn đang quan tâm vấn đề này hãy theo dõi ngay các gợi í chia sẻ dưới đây của chúng tôi:

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng ghế massage toàn thân đúng cách, hiệu quả nhanh chóng
    Cần hiểu rõ hơn về cơ thể bạn, cần gì ở chiếc ghế massage

    Cần xác định xem cơ thể đang muốn gì ở chiếc ghế, để lựa chọn sản phẩm và tính năng cho phù hợp nhất. Ví dụ như sau một ngày dài làm việc cơ thể bạn đau mỏi, tê cứng phần lưng, hay đùi mông, bạn cần được thư giãn toàn bộ cơ thể, thì nên chọn một chiếc giá ghế massage toàn thân, hay chỉ đau nhức phần lưng chỉ chọn loại ghế chuyên dụng cho phần lưng, hay cần mát xa cả chân thì chọn loại ghế cài đặt sẵn matxa phần chân tăng cường hơn. …

    Với các dòng ghế mát xa chuyên dụng cho phần chân và đệm massage thì không cần quá sử dụng rộng rãi tới những chỉ số cơ thể, chỉ cần sử dụng theo đúng hướng dẫn là được. Với dòng ghế mát xa toàn thân thì cần phải lựa mẫu ghế phù hợp với thể trạng, giúp khi ghế hoạt động thì những nơi túi khí và con lăn được lắp đặt sẵn trên đó, sẽ thực hiện các chức năng hoàn hảo, giúp cho người sử dụng cảm thấy được dễ chịu, thoải mái thư giãn hơn. Giúp quá trình matxa chuẩn xác hơn, chứ không phải là dò tìm hoặc sai vị trí mát xa sẽ làm cơ thể đau nhức.

    [​IMG]

    Cần hiểu rõ chỉ số cơ thể bạn như sau:

    • Chiều dài của vai: Khoảng cách giữa 2 vai
    • Chiều dài của lưng: đo khoảng cách từ cổ tới phần mông
    • Nắm rõ trọng lượng cơ thể là bao nhiêu
    Với những chỉ số đơn giản như trên sẽ để bạn có thể lựa chọn được chiếc ghế massage toàn thân có kích thước phù hợp với cơ thể của bạn. Với các kích thước người gầy,người béo khi có nhu cầu mua hàng online lo lắng không biết cơ thể mình có ngồi vừa vặn với chiếc ghế hay không? Khi đã nắm rõ được chỉ số cơ thể rồi thì ta không cần phải lo lắng gì nữa.

    Thông thường những mẫu ghế massage chính hãng đã được nghiên cứu kĩ lưỡng, thiết kế đủ lớn tương ứng với kích thước cơ thể của người sử dụng với chiều cao 1.5m – 1.9m, chiều dài vai 35- 55 cm. Với thông số Như vậy thì nam và nữ đều có thể dùng được dòng ghế matxa. Nếu như cơ thể bạn tại trong chỉ số này thì chỉ cần ngồi lên ghế và kiểm tra xem các túi khí ở vai, lưng có thiết chặt vào cơ thể hay không nhé.

    [​IMG]

    Tư thế chuẩn ngồi ghế massage toàn thân

    Nếu như dùng ghế matxa thấy cơ thể có hiện tượng cơn đau nhức thì nên dừng lại ngay và tùy chỉnh hay đổi chọn các siêu phẩm khác nhau. Các với thiết kế mẫu mã thông minh như Ngày nay thì không cần phải lo lắng nữa. Những model ghế đời mới, có tính năng tự động dò tìm huyệt đạo, điều chỉnh vị trí túi khí, đầu mát xa, giữ cho cơ thể người nằm ở tư thế dễ chịu nhất, đầu bi tiếp cận chính xác vào các huyệt đạo mà không cần phải cử động quá nhiều.

    Đặc biệt là tư thế ngồi chuẩn vô cùng quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng, nếu ngồi đúng vị trí thì sẽ để cho cơ thể được mạnh khỏe, thư giãn và dễ chịu hơn, đem lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình mát xa.

    Khi ngồi trên máy massage để đạt hiệu quả cao cực tốt, cần chú ý:

    • Phía sau của cơ thể được ấn chặt vào phần đệm ghế
    • Hãy chắc chắn phần đầu được đặt đúng nơi Massage và được đặt nhẹ nhàng.
    • Chân, tay phải đặt đúng vào vùng massage giúp nó không có cảm giác bị chật chội
    • Cơ bắp phải được thả lỏng, không gồng cơ ảnh hưởng đến quá trình massage
    • Tránh ăn uống quá no, quá đói hoặc uống rượu bia trong quá trình massage nhé.
    Cánh tay được đặt dọc trên vùng tay vịn massage theo một góc độ dễ chịu, nếu bạn di chuyển cánh tay có thể khiến những cơ vai cũng hoạt động theo. Vì vậy khi ngả lưng trên ghế massage hãy chọn tư thế thư giãn nhất và thả lỏng cánh tay thẳng trên tay vịn, cố gắng không cử động trong quá trình massage. Tinh thần thả lỏng để hưởng thụ cảm giác thư giãn.

    Trên đây là những lưu ý cần thiết nếu như bạn muốn sử dụng một chiếc ghế mát xa đúng cách, giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất. Nếu như còn điều gì không hiểu, hoặc thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline dưới đây, giúp được tư vấn lựa chọn siêu phẩm phù hợp nhất, cũng như cách sử dụng đúng tiêu chuẩn để giúp cho cơ thể thêm mạnh khỏe hơn.

    nguồn : giadungviet.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này