Sử dụng các phân tích TF để đo lường chất lượng nội dung của bạn

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi cuongabc, 17/4/15.

  1. cubong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    cả một bài dài lằng ngoằng như vậy mà bác tóm được còn ngắn như vậy mọi người vẫn hiểu thế sao bác còn viết dài làm gì cho khó hiểu.
     
    #15
  2. linkitpro1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Cố công cụ nào đánh giá được chất lượng nội dung ah em nghĩ đáng giá nội dung thì chỉ đánh giá thủ công thôi chứ.
     
    #16
  3. hungmaster PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bắt đầu bằng cách tự hỏi nếu trang web của bạn cung cấp một trải nghiệm chất lượng cho những người truy cập. Ví dụ, nếu công cụ tìm kiếm gửi 100 người vào trang của bạn, vậy có bao nhiêu người trong số họ cảm thấy hài lòng? 70%? 30%? Hay ít hơn? Điều gì sẽ xảy ra nếu trang của đối thủ cạnh tranh chiếm tỷ lệ phần trăm về mức độ hài lòng của người dùng cao hơn bạn? Bạn có cảm giác như thế nào?

    Bạn hãy suy nghĩ về điều này bằng một ví dụ. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chạy một trang web club golf và 100 người đến trang của bạn sau khi tìm kiếm một cụm từ như "golf clubs”. Họ có thể tìm kiếm được điều gì?
     
    #17
  4. root24hvnn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Khó hiểu quá. :(
     
    #18
  5. huyenmy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    mình thấy bài viết này nên tóm gọi lại thì đọc sẽ dễ hiểu hơn bạn ah, những bài dịch từ trang nước ngoài này thấy rất khó đọc
     
    #19
  6. nguyenminh9999 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
  7. vocam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/14
    Nội dung quá dài, đọc xong em không hiểu gì cả, có thánh SEO nào uyên thâm chỉ em với.
     
    #21

Chia sẻ trang này