QC Sự an toàn, thuận tiện của khoá cửa vân tay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trongkien, 22/1/20.

  1. trongkien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/19
    Nơi ở:
    Vĩnh Phúc
    Bạn đang tìm hiểu cách hoạt động của khoá cửa vân tay? Bạn loay may không biết sử dụng loại khoá này như thế nào? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!
    Khóa cửa vân tay là gì?

    Thời đại phát triển đã giúp con người ứng dụng thêm nhiều công nghệ vào trong đời sống. Đảm bảo an toàn, an ninh và thuận tiện hơn trong khi sử dụng. Trong đó, khóa cửa vân tay được xem là phát minh vĩ đại nhất giúp bảo vệ an toàn hơn cho gia đình bạn.

    Khóa cửa vân tay là loại khóa sử dụng vân tay con người mới có thể mở khóa. Sau khi lắp đặt thiết bị xong, người dùng phải cài đặt và xác nhận dấu vân tay để nhận dạng chính xác vân tay thì mới có thể mở khóa. Vì thế, chỉ có những người đã xác nhận dấu vân tay với hệ thống thì mới được quyền mở khóa.

    [​IMG]

    Mỗi cá thể người đều có mẫu vân tay không ai giống ai, kể cả với những người sinh đôi. Chính vì thế, sử dụng khóa cửa vân tay sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn, không sợ người lạ xâm nhập vào bất hợp pháp.

    Khóa cửa vân tay hoạt động như thế nào?

    Là sản phẩm sử dụng công nghệ quét vân tay để nhận dạng, chính vì thế, nếu muốn mở cửa thì bạn phải sử dụng dấu vân tay thì mới có thể nhận dạng được. Đầu tiên, bạn phải đặt ngón tay lên thiết bị nhận dạng sẵn trên thiết bị nhận dạng của khóa cửa. Lúc này, thiết bị sẽ quét hình ảnh của vân tay để tiến hành đối chiếu vân tay với dữ liệu đã được ghi nhớ trước đó.

    Sau khi xử lý dữ liệu xong, các dữ liệu sẽ được chuyển ra và thông báo đến người dùng rằng dấu vân tay đó có hợp lệ hay không. Nếu hợp lệ, cửa sẽ tự động mở, còn nếu không máy sẽ báo người dùng thử lại. Quá số lần thử quy định máy sẽ tự động khóa và phải đợi thêm một khoảng thời gian mới có thể thử lại.

    Vân tay được tích hợp trước đó sẽ được ghi nhớ bằng hệ thống sinh trắc học và được số hóa toàn phần. Hiện nay, các loại khóa cửa vân tay sử dụng 2 công nghệ nhận dạng vân tay chính là: công nghệ quang học và công nghệ sinh trắc học cắt lớp phân mảng Life-scan. Trong đó, công nghệ Life-scan được sử dụng nhiều hơn cả.

    Trong nhiều trường hợp, để đảm bảo vẫn có thể vào nhà mà không cần đến vân tay, nhiều người sử dụng thiết bị khóa cửa vân tay kết hợp với bàn phím số. Với cách này, bạn chỉ cần nhập đúng mã số đã thiết lập từ trước là có thể mở khóa được ngay.

    Hy vọng sau những gợi ý trên đây, bạn đã biết các thức hoạt động của khoá cửa vân tay. Để tìm hiểu cách sử dụng các loại khoá cửa khác như khóa điện tử Kaadas, vui lòng liên hệ với chúng tôi.


    KHÓA ĐIỆN TỬ KING GIA
    Địa chỉ: Số 494 đường Mê Linh, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Hotline: 0964 333 393 – 0766.333.393 – 0845.333.393
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/20
    #1

Chia sẻ trang này