QC Spoiler My Hero Academia Chương 428: Deku và Ochako.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietlongplus, 19/7/24.

  1. vietlongplus PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/20
    Spoiler My Hero Academia Chapter 428: Mâu thuẫn nội tâm của Deku sau khi gặp gỡ Spinner cùng nỗi đau tinh thần mà Ochako đang che giấu.


    - Chapter bắt đầu với việc các nữ sinh năm nhất giải thích lý do các em ấy ái mộ Bakugou và Shoto(sự kiện tại hội thao, trong trận đại chiến các thứ). Iida nói rằng đuổi theo họ là không tốt và cả Bakugo lẫn Shoto vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau cuộc đại chiến. Các em nữ sinh bắt đầu xin lỗi.


    - Shinso nói cậu nghĩ Bakugo thích sự chú ý, nhưng Sero bảo như này thì là quá nhiều rồi. Kaminari ghen tị và Deku nói các cô gái thường phớt lờ Bakugou, vậy nên chắc Bakugo chưa quen chuyện này. Shinso bất ngờ với điều đó và Mineta nói rằng không phải vậy.


    - Một nam sinh năm nhất nói với Deku rằng đã nhìn thấy cậu chiến đấu trong trận đại chiến và muốn được như Deku. Deku nhớ lại khuôn mặt của Spinner và không biết phải phản ứng thế nào, cậu chỉ nghĩ “cơn đau này…”. Ochako thì đang nhìn tất cả với vẻ mặt bí ẩn.


    - Chuyển cảnh sang phòng giáo viên và Mic nói rằng lớp 2-A đã nhận được một yêu cầu phỏng vấn khác, nhưng Aizawa từ chối. Ectoplasm nói rằng một số học sinh (như Mineta) hẳn phải muốn được sự chú ý, nhưng Aizawa nói những học sinh khác thì không, và thầy muốn tôn trọng quyết định của học sinh.


    - Các học sinh được gửi đến khu vực tái thiết để làm việc với Fat, Jeanist và Edgeshot. Cả đám bắt đầu dọn dẹp đống đổ nát và Bakugou hỏi Edgeshot liệu anh ta có định sống như thế này mãi mãi không, nhưng Edgeshot bảo Bakugo đừng lo lắng vì giờ Edgeshot đã có được đôi tay bằng chỉ rồi.


    - Bakugou hỏi liệu Edgeshot có trở lại bình thường không, và Edgeshot nói rằng mình sẽ trở nên còn tốt hơn cả trước đây nữa— khiến Bakugou mỉm cười. Những người dân đem bữa trưa đến cho các anh hùng và một người trong đó nói rằng nông trại của ông đã bị phá nát bởi cuộc chiến, Deku nghe thấy và cậu xin lỗi.


    [​IMG]


    - Người đàn ông đó nói mình nói vậy không phải để đổ lỗi cho Deku. Sau khi nhìn thấy các anh hùng chiến đấu đã khiến họ(người dân) cảm thấy có động lực. Thay vì để lại mọi thứ cho các anh hùng, họ cũng muốn tự mình làm điều gì đó. Các anh hùng cảm ơn người dân vì thức ăn và nói rằng cả đám sẽ dọn dẹp xong trong hôm nay.


    - Xe buýt của Cementoss đến và Aizawa bối rối, nhưng Cementoss nói rằng các học sinh năm nhất muốn xin lỗi và bù đắp cho rắc rối mà các em ấy đã gây ra. Cậu bé Deku gặp ở trường(người nói tôn trọng Deku) nói rằng họ mới vào trường và chưa có bằng nhưng họ cũng muốn giúp đỡ.


    - Người đàn ông có nông trại bị phá hủy nói rằng họ tò mò muốn biết nỗ lực của mình ảnh hưởng đến người khác như thế nào và Ochako nói rằng cô cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy mọi người dường như đang lạc quan hơn một chút. Deku và Tsuyu trông có vẻ lo lắng, nhưng Ochako chạy đi và nói rằng mình sẽ đi lấy thêm đồ ăn.


    - Ochako chạy đi lấy cơm nắm để ăn và cười gượng, và Deku đã nhìn thấy nụ cười giả đó. Vào ban đêm, các học sinh không cần phải ở ký túc xá. Tsuyu nói với mọi người là Ochako bảo sẽ về nhà một thời gian và không trả lời tin nhắn của Tsuyu


    - trong My Hero Academia, Một cảnh hồi tưởng về máy quay của phóng viên hết pin ngay khi tất cả các bản sao của Twice đang biến mất và lời tự sự của Ochako: “Vào ngày hôm đó, đoạn kết của chúng tôi đã không được máy quay ghi lại”. Ochako đang ngắm nhìn thành phố từ ngọn đồi nơi ký túc xá tạm thời được xây ở chapter 342.


    - Ochako nói rằng thành phố đã trở lại bình thường và trận chiến cuối cùng cũng kết thúc, mọi thứ đang trở lại bình thường và đó là một điều tốt. Ochako thích nhìn thấy mọi người mỉm cười và cũng muốn lạc quan. LOG không muốn phá hỏng bầu không khí này, nhưng...
     
    #1

Chia sẻ trang này