News SPA MARKETING - Đâu là đại dương xanh cho SPA

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi richarddang911, 13/9/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    [​IMG]
    Spa hay thẩm mỹ viện là một dịch vụ làm đẹp rất phổ biến tại Việt Nam ngày nay. Bất cứ đối tượng khách hàng nào đều có thể đến spa để làm đẹp hoặc đến spa để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Các trung tâm spa – thẩm mỹ viện hiện đang mở ra rất nhiều khắp cả nước, vì vậy việc cạnh tranh để dẫn đầu thị trường trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Với tốc độ phát triển khá nhanh của Internet (tốc độ tăng trưởng bình quân 172%/năm), các kênh quảng cáo online hiện nay như mạng xã hội hay trang web trở thành miếng đất "màu mỡ" khai thác khách hàng tiềm năng cho các chủ doanh nghiệp. Các chủ doanh nghiệp và các nhà tiếp thị trong ngành spa và thẫm mỹ viện đã nhanh chóng nhìn thấy và bắt đầu khai thác những kênh này. Nhưng với sự phổ biến của các kênh online như hiện nay, việc quảng cáo trên các trang mạng xã hội hay quảng cáo bằng google adwords đã trở nên tràn lan và không còn hiệu quả đối với ngành spa – thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, chi phí cho những quảng cáo online này khá cao và đôi khi doanh nghiệp cũng chịu một khoảng lỗ khá lớn. Do đó, các kênh này đã trở thành “đại dương đỏ” cho ngành spa và thẩm mỹ viện. Vậy câu hỏi đặt ra đâu là "đại dương xanh" cho thị trường quảng cáo trực tuyến cho ngành này?

    Thương trường như chiến trường, nếu các bạn vẫn còn lưỡng lự, các bạn nên hành động ngay. TẠO SỰ KHÁC BIỆT HOẶC LÀ CHẾT ngay từ lúc này với wifi marketing cho spa của WICITY. WICITY chúng tôi có hệ thống wifi marketing spa hiện đại.

    [​IMG]


    Hệ thống wifi marketing có độ phủ rất rộng và có thể phủ hơn 500 điểm. Hệ thống này rất phù hợp cho các trung tâm spa và thẩm mỹ viện khi họ muốn tiếp cận một lượng khách hàng lớn. Bên cạnh đó, chi phí quảng cáo thấp chỉ với 500đ trên một cú nhấp chuột. Do đó, sản phẩm này của chúng tôi sẽ giúp spa của bạn tương tác được nhiều khách hàng khác, lấy được thông tin của khách hàng và làm hài lòng khách hàng triệt để.

    Chẳng hạn như, trong khi khách đang ngồi chờ đến lượt của mình và họ sẽ đăng nhập vào wifi spa của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ thiết lập một đường dẫn đến trang web hoặc Fanpage về spa của bạn và thực hiện một hành động như chia sẽ trang web, fanpage của spa hoặc điền thông tin cá nhân để có thể đăng nhập được wifi. Bên cạnh đó, mạng wifi marketing của chúng tôi rất mạnh mẽ và khách hàng không gặp tình trạng mất kết nối bất ngờ hay mạng wifi đột nhiên chậm lại. Đặc biệt, wifi marketing còn có thể tự động thu thập thông tin khách hàng và báo cáo cho bạn chi tiết việc bạn tiếp cận khách hàng như thế nào.

    Hiện nay, WICITY đã triển khai wifi marketing thành côngcho một số tiệm spa và thẩm mỹ viện trên địa bàn thành phố Hà Nội như MyChin Beauty, thẩm mỹ viện Xuân Hương, Bảo Hà spa,...Tất cả khách hàng ở đây đều rất hài lòng và tin tưởng dịch vụ wifi marketing của WICITY.

    1/ My Chin Beauty
    Website: HỌC VIỆN THẨM MỸ MYCHIN
    Địa chỉ: 274 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    [​IMG]

    2/ QuynhQuyen Beauty
    Website: Phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp - QuynhQuyen Beauty
    Địa chỉ: 21 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    [​IMG]

    3/ Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương
    Website: Thẩm mỹ viện Xuân Hương Uy tín, an toàn Số 1 tại Hà Nội
    Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    [​IMG]


    Nếu bạn muốn một chiến dịch spa marketing với chi phí thấp, hiệu quả cao và mạng wifi mạnh mẽ, thì HÃY GỌI NGAY CHO WICITY, VÌ CHÚNG TÔI THẬT TÌNH MUỐN LẮNG NGHE BẠN.

    Hotline:0981.11.55.45
    Website: WICITY Việt Nam - Nền tảng Wifi Marketing hàng đầu Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này