News Sony Xperia Z3 Au thích hợp để chọn mau tại thời điểm này

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi libik3000, 4/2/15.

  1. libik3000 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Nơi ở:
    16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
    Sony Xperia Z3 AU SOL26 là một siêu phẩm rất tốt của hãng sản xuất Sony .Chiếc máy này được sở hữu một màn hình đẹp nghiêng nước nghiêng thành ở thời điểm hiện nay. Và về Việt Nam theo đường xách tay nên nó còn có mức giá hấp dẫn hơn hàng chính hãng rất là nhiều. Hiện tại chiếc máy này có mức giá xấp xỉ khoảng 10 triệu đồng, vì vậy đây là một thời điểm tốt để bạn sở hữu siêu phẩm này.

    [​IMG]
    Hình ảnh của chiếc Z3 Au Nhật Bản​
    Z3 Au có mức giá tốt :

    Như đã nói ở trên thì Xperia Z3 AU SOL26 này đang được bán với giá khoảng 10 triệu đồng, đây là một mức giá cực mềm dành cho một sản phẩm mới ra này. Và nếu không có hàng xách tay này thì có lẽ chúng ta đã không có được mức giá tốt như vậy, bởi vì với hàng chính hãng thì máy đang được bán giá là 16 triệu đồng đắt hơn rất nhiều. Vậy là chênh lệch giá trị tương đương 2/3 của chiếc z3. Như vậy thì việc chọn hàng xác tay sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để sử dụng vào những việc khác như là có thể mua thêm được chiếc iPhone 4s chẳng hạn.

    Giá thành rẻ chất lượng không hề thay đổi :

    Nếu bạn vẫn còn phân vân vì nghĩ rằng chiếc Xperia Z3 AU này không thể có chất lượng bằng chiếc Xperia Z3 quốc tế thì bạn đã nhầm hoàn toàn. Bởi vì máy là phiên bản dành cho Nhật Bản nên không có gì khác biệt so với những chiếc máy của phiên bản quốc tế. Nó vẫn được sở hữu một cấu hình cao và giữ nguyên thiết thiết kế , do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc máy này để chọn mua.

    Hiện tại sản phẩm này đang được bày bán tại showroom Msmobile.
    Địa chỉ : 16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội.

    nguồn: msmobile.vn/article-1457-sony-xperia-z3-au-thich-hop-de-mua-tai-thoi-diem-nay.html
     
    #1

Chia sẻ trang này