QC Son nhung lì Minigarden Gold Matte Lipstick 2in1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Gbriel, 17/12/18.

  1. Gbriel
    Administrator
    Admin

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Son nhung lì Minigarden Gold Matte Lipstick 2 in 1 là sản phẩm mới được ra mắt của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Minigarden.

    ko quá khi nói rằng son là một trong các đồ vật không thể thiếu được của các chị em phụ nữ, dù mang ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Trên thị trường hiện nay chiếm hữu hầu như dòng son, từ các dòng son đắt tiền của những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới cho đến những loại son có mức ngân sách thực sự phù hợp mang đa phần những chị em.

    upload_2018-12-17_2-22-44.gif

    Son nhung lì Gold Matte Lipstick 2 in 1 là mẫu son mới nhất được Brand Name mỹ phẩm Minigarden cho ra mắt trong thời gian vừa rồi. Sản phẩm son nhung lì này được vẻ ngoài cực kì thuận lợi có 1 đầu son nhung mềm mịn chứa phổ cập thành phần sáp dầu ngẫu nhiên giúp dưỡng ẩm đôi môi mềm mịn hài hòa cộng công thức son nhung lì được chuyển giao công nghệ thế hệ mới nhất từ Mỹ và Nhật Bản cho chuyên môn giữ màu son lên đến 8 giờ đồng hồ. Một đầu son dưỡng với các thành phần Bơ Shea và Bơ Cacao siêu giữ ẩm giúp mang lại đôi môi thật mềm mại, mướt mịn và căng mọng.

    Tại sao phải sử dụng son Gold Minigarden.
    Son nhung lì Minigarden Gold được đánh lạnh là một trong các loại son vượt trội nhất trong thị trường son hiện nay , mang phổ biến điểm vượt trội và ấn tượng.

    Ấn tượng với thiết kế:
    Sản phẩm son nhung lì Minigarden Gold được phong cách thiết kế có vỏ ngoài màu vàng lóng lánh tạo buộc phải vẻ tiên tiến, lịch sự nhưng ko tầm thường phần kiêu sa, cuốn hút những chị em. Son chiếm dụng 2 đầu, 1 đầu được tích hợp đầu son dưỡng Matcha giúp đôi môi căng mọng, mềm mượt hơn. 1 Đầu được tích hợp son nhung mềm mịn giúp dưỡng ẩm đôi môi rất chi là lý tưởng .

    mang họa tiết thiết kế cực kì ấn tượng và tinh tế như vậy, vững chắc các chị em sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn bởi phong cách thiết kế tiện dụng và rất hợp đẳng cấp .

    Sự hợp lý hương – sắc – vị trong 1 cây son:
    Son nhung lì Matte Lipstic ko chỉ xuất hiện với các màu sắc đầy thời trang, trẻ trung mà còn mang hương thơm trái cây quan trọng cho cảm giác thoang thoảng, thanh mát và nhẹ nhàng trên đôi môi. Quanh đó hương thơm ngọt ngào, thì điểm đặc biệt quan trọng quan trọng đặc biệt của son nhung lì Minigarden Gold là vị ngọt dịu mẹ tươi mát, kích thích vị giác ko thể cưỡng lại được. Cứng cáp tình yêu của bạn sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào lúc chiếm hữu son nhung lì Matte Lipstick là sơi dây kết nối

    [​IMG]

    Hoàn toàn thiên nhiên và thân thiện:
    Thành phần chính của son nhung lì Minigarden Gold bao gồm các mẫu dầu thoải mái và tự nhiên an toàn và thân mật chiếm dụng đôi môi như dầu Hướng Dương, dầu Macca, dầu Jojoba, dầu Olive, dầu Thầu Dầu giúp cho chất son nhẹ nhàng, không hề bị bí môi mà còn giúp dưỡng môi sáng hồng mịn màng.

    Son nhung lì Matte Lipstick hoàn toàn ko chứa silicone giúp cho lớp son thoáng nhẹ, mềm mịn hơn, hoàn toàn ko nóng và bí môi như các sản phẩm son thong tầm thường khác trên thị trường thời buổi này.

    Son nhung lì Minigarden Gold Matte Lipstick dùng màu khoáng được nhập khẩu từ Mỹ, có chứng nhận an toàn ko chứa chì hay chất độc hại của tổ chức FDA Hoa Kỳ ( Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm hay Cơ quan quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ ) – cơ quan hang đầu về quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm trên thế giới phải siêu an toàn cho cả những mẹ bầu cũng như các mẹ đang cho con bú.

    Một điều quan trọng nữa của son nhung lì Matte Lipstick so mang các dòng son khác trên thị trường đó là việc sử dụng hương và chất tạo ngọt được tiêu dùng trong thực phẩm giúp chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng và làm hạn chế tối đa những tình huống bị kích ứng da vùng môi.

    Son nhung lì Minigarden Matte Lipstick chứa các thành phần giúp bảo quản khi không , ko chứa các chất bảo quản gốc Paraben hay các chất bảo quản thông xoàng xĩnh khác giúp son Gold Matte Lipstick phát triển thành cái son lý tưởng an toàn ngay cả cho phụ nữ với thai và cho con bú.

    Giữ màu trên môi lên đến 8 giờ:
    Một trong những điều đặc điểm nữa của chiếc son Gold Matte Lipstick chính là khả năng giữ màu lên tới 8 giờ đồng hồ. Tại sao sản phẩm son nhung lì Matte Lipstick Minigarden lại chiếm dụng bản lĩnh giữ màu đến tận 8 tiếng đồng hồ như vậy?

    với sự hợp lý của công thức giữ màu son được chuyển giao từ Mỹ và Nhật Bản đã tạo phải một sản phẩm mang độ bám màu thấp , độ lì cao mà vẫn giữ được kỹ năng dưỡng môi cực đỉnh. Bất chấp thời tiết khô giá của mùa đồng, thì những chị em của Minigarden hoàn toàn yên tâm chiếm hữu sự đồng hành của son Gold Matte Lipstick để luôn luôn có được đôi môi mịn màng, lý tưởng .

    >> Xem thêm: Son kem lì Minigarden

    nếu so sánh với các chiếc son sáp thong xoàng khác trên thị trường vốn không nhận được sự kì vọng quá to về trình độ giữ màu son bởi trường hợp giữ màu thấp , thì chất son lì dễ gây khô môi, mà dưỡng rẻ thì lại không giữ được màu tốt. Chính do vậy , giải pháp son nhung lì được đưa ra nhằm giải quyết mong muốn của các chị em muốn 1 cây son sáp vừa giữ được màu lâu mà còn dưỡng rất đỉnh.

    Thành phần của son nhung lì Matte Lipstick Minigarden
    những thành phần để tạo cần dòng son nhung lì Matte Lipstick đều được shop chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.. Đây đều là các cường quốc về mỹ phẩm và để cho trẻ đẹp. Vì vậy, những chị em hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm của Mỹ phẩm Minigarden luôn luôn chất lượng, an toàn và đảm bảo nhất.

    [​IMG]

    Thành phần: Diisostearyl Malate, Dipentaerythrityl Pentaisononanoate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil ( Dẫn xuất dầu hướng dương) , Ethyl Macadamiate (Dẫn xuất dầu Macca), Jojoba Esters ( Dẫn xuất từ dầu Jojoba) , Dipentaerythrityl Hexacaprylate/Hexacaprate, Hydrogenated Cetyl Olive Oil Esters ( Dẫn xuất từ dầu Olive), C30-45 Alkyl Dimethicone, Polyethylene, Talc, Silica, Titanium dioxide (and) Aluminum hydroxide (and) Stearic acid, Sodium Saccharin (and) Ricinus Communis (Castor) Seed Oil ( Dẫn xuất từ dầu thầu dầu) (and) BHT, Ethylhexylglycerin, Fragrance, [ +/- CI 15850:1, CI 15985, CI 15850:2, CI 77491/CI 77492/CI 77499, CI 45380:2].

    G14: Caprylic/Capric Triglyceride ( Dầu dừa phân đoạn) , Vaseline, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil ( Dẫn xuất dầu hướng dương), Butyrospermum Parkii (Shea Butter) ( Bơ shea) , Beeswax ( Sáp Ong) , Theobroma cacao (Cocoa) Seed Butter ( Bơ cacao) , Euphorbia Cerifera Wax ( Sáp cọ Candelilla) , C26-28 Alkyl Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Octyldodecane, SodiumSaccharin (And) Ricinus Communis (Castor) Seed Oil ( Dẫn xuất dầu thầu dầu) (And) BHT, Ethylhexylglycerin, Fragrance.

    Thể tích thực: 4.5g

    Số CBMP: 3439/18/CBMP-HN NSX: 18/10/2018

    các chị em ví như muốn với ngay cho mình một thỏi son Matte Lipstick Mini Garden sở hữu thể shop trực tiếp với chúng tôi hoặc tới trực tiếp các Minigarden cửa hàng trên toàn quốc. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm son nhung lì Minigarden để cảm nhận được sự tốt đến từ một cây son xuất sắc.
     
    #1

Chia sẻ trang này