QC Son 3CE Hàn Quốc bảng giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hiennguyenthu, 16/1/20.

  1. hiennguyenthu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/19
    SON 3CE HÀN QUỐC bảng giá BAO NHIÊU giá BAO NHIÊU?
    Trước khi Tư vấn được câu hỏi “son 3CE Hàn Quốc bảng giá bao nhiêu“, giá son 3CE Hàn Quốc như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua dòng son này nhé.

    Đến từ thương hiệu lừng danh Stylenanda của Hàn, son môi 3CE Hàn Quốc là viết tắt của từ 3 Concept Eyes. Dù mới ra mắt chỉ trong mấy năm mới đây, thế nhưng 3CE đã có nơi đứng vững chắc, sánh ngang với phổ biến thương hiệu đình đám khác trên thế giới.

    Đã có biết bao cô nàng, các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc đã “đắm chìm” trong bảng màu sắc phổ biến của 3CE từ sắc thái cho đến chất son cũng như là mẫu mã. Phải khẳng định một điều rằng, thương hiệu 3CE tuy còn non trẻ nhưng phần nào đã thành công, tạo được trốn đứng trong lòng không còn xa lạ người với mỗi sản phẩm mình chỉ ra thị trường.

    [​IMG]

    Vậy son môi 3CE Hàn Quốc kem chính hãng bảng báo giá bao nhiêu sẽ còn tùy vào mỗi dòng son, mỗi loại son và sẽ được định ở một bảng báo giá khác nhau từ trang tin hãng cho đến khi về Việt Nam. Các nàng cũng cần lưu tâm, mức giá son khi về đến Việt Nam thay đổi tùy thuộc tỉ giá hối đoái cũng các thuế giá tiền nhập khẩu, phân phối khác. Chính vì thế, một cây son 3CE giá bao nhiêu cũng sẽ đổi thay theo. Có khá đa dạng mức giá khác nhau từ 330k – 450k/thỏi son hàng hiệu.

    Bên cạnh việc son 3CE Hàn Quốc báo giá bao nhiêu? Thì hiện nay hàng chính hãng là 17.900 won, tùy vào thỏi son bạn chọn để xác nhận xem đó có phải son xịn hay không, bảng giá của các cây son này còn phụ thuộc vào cách thức đặt hàng của từng shop mỹ phẩm xách tay nữa.

    SON 3CE HÀN QUỐC bảng báo giá BAO NHIÊU BAO NHIÊU PHỤ THUỘC VÀO những vấn đề NÀO?
    Tình trạng 1: Đặt hàng trực tiếp tại Store 3CE Hàn Quốc.
    Cách thức mua hàng trực tiếp đến từ các store tại Hàn đang được đa số shop mỹ phẩm xách tay Việt Nam sử dụng.

    ưu thế của cách mua hàng này chính là time thời gian nhận hàng nhanh chóng, Dù vậy sai sót lại chính là giá cao. Chúng ta phải chọn với đúng mức giá niêm yết là 350k/thỏi và chỉ khi tìm tại đây các bạn mới được nhận hóa đơn thôi nhé.

    Với báo giá nhập son môi 3CE Hàn Quốc là 350k VNĐ chưa kể các khoản giá tiền phát sinh + tiền lãi, đương nhiên những shop phải bán với mức giá thấp nhất là từ 380k và có thể lên tới 450k (tùy từng shop).

    nếu 2: Đặt sắm tại những cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc.
    Son 3CE hàn quốc mức giá bao nhiêu hay giá son 3CE Hàn Quốc như thế nào thì ở hình thức này cũng được một số những hãng mỹ phẩm xách tay sử dụng thế nhưng ít hơn so với cách thức trên.

    thế mạnh của phương thức mua hàng này chính là giá rẻ hơn so với giá niêm yết. Mặt dù vậy khuyết điểm chính là giới hạn số lượng và thường bạn cần phải nhờ người quen tại Hàn để tìm. Không còn xa lạ với 1 hộ chiếu các bạn chỉ có thể tìm được trong khoảng 10 thỏi son môi 3CE Hàn Quốc cho mỗi màu mà thôi. Bởi vậy trường hợp nhập hàng với số lượng lớn thì phương thức này có vẻ khá phức tạp.

    nếu 3: Đặt hàng số lượng lớn son môi 3CE Hàn Quốc với doanh nghiệp 3CE.
    Ngoài 2 cách thức mua hàng trên, các shop mỹ phẩm tại Việt Nam cũng có thể đặt hàng trực tiếp từ doanh nghiệp 3CE với số lượng lớn. Mặt dù vậy mức thời gian trả hàng kéo dài lên tới 3 tuần và không nhất thiết cứ bạn đặt số lượng bao nhiêu là sẽ có bấy nhiêu, đặc thù với các dòng son môi 3CE Hàn Quốc đang cực hot như 3CE Red Recipe, 3CE Mood Recipe, 3CE Lily Maymac thì nguy cơ khan hiếm hàng là rất cao.

    [​IMG]

    sắm SON 3CE HÀN QUỐC mức giá BAO NHIÊU THÌ MỚI LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG?
    Rất tiếc thời điểm hiện tại thương hiệu mỹ phẩm 3CE chưa có đại lý chính thức chính tại Việt Nam như các hãng mỹ phẩm thương hiệu lớn khác. Vì vậy cách duy nhất để sở hữu các thỏi son môi 3CE Hàn Quốc hot này là cần phải đặt hàng trực tiếp từ bên Hàn. Bạn có thể nhờ bạn bè người thân đang sinh sống tại Hàn Quốc đặt chọn giúp hay các cửa hàng chuyên bán đồ xách tay uy tín.

    Hy vọng với các Tìm hiểu trên đây của Son Môi Đẹp tại thế giới son môi bạn đã biết được son 3CE Hàn Quốc bảng giá bao nhiêu tiền hay son 3CE kem hàng hiệu bảng báo giá bao nhiêu? Cách mua chọn son 3CE Hàn Quốc chính hãng như thế nào? Sắm son 3CE chính hãng ở đâu? Từ nava. Chúc bạn sẽ trở thành quý khách hàng thông thái sở hữu cho mình các sản phẩm son 3CE xịn.

    nguồn: Son 3CE Hàn Quốc giá bao nhiêu? Review chi tiết
     
    #1

Chia sẻ trang này