QC Soikeo.info cập nhật:Sử dụng búp bê tình dục làm CĐV, đội bóng Hàn Quốc phải lên tiếng xin lỗi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 15/12/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bản thân vị chiến lược gia này vẫn chưa tiến hành kiểm tra y tế tại CLB, vì vậy, hành động của ông bị ban tổ chức xem là Bất chấp giải vô địch quốc gia Hàn Quốc đã trở lại vào ngày 16/5 vừa qua, song các fan hâm mộ vẫn không được đến sân nhằm hạn chế việc tập trung quá đông người, tạo điều kiện cho Covid-19 phát triển. Bởi vậy, các sân đấu đều diễn ra dưới tình trạng không khán giả.

    Để tránh cảm giác trống vắng ở sân vận động, FC Seoul đã nghĩ ra một cách làm hoàn toàn mới. Theo đó, đại diện thủ đô đã quyết định sử dụng nhiều búp bê tình dục và bố trí chúng trên nhiều hàng ghế ở khán đài để coi như vẫn có các fan hâm mộ theo dõi trận đấu của các cầu thủ với Gwangju vào ngày 17/5 vừa qua.

    Tuy mục đích sử dụng mà lãnh đạo FC Seoul hướng tới là để “động viên” tinh thần các cầu thủ đôi bên khi phải thi đấu không khán giả song cách làm này đã phải nhận rất nhiều phản ứng trái chiều từ các fan hâm mộ, thậm chí còn vi phạm quy định từ công ty chuyên sản xuất búp bê tình dục.

    Xem thêm: http://soikeo.info/viet-nam

    Bóng đá đã trở lại với trận đấu mở màn K-League giữa Jeonbuk Motors và Suwon Bluewings, giải tỏa cơn khát bóng đá của rất nhiều người hâm mộ.

    Ngay lập tức, đội bóng thủ đô đã phải đăng thông báo xin lỗi về hành động vừa qua của mình, đặc biệt là gửi tới công ty chuyên sản xuất loại búp bê này. Rõ ràng, búp bê tình dục không phục vụ cho mục đích thể thao bất chấp việc lãnh đạo FC Seoul khẳng định họ không hề hay biết các ma-nơ-canh mà mình mang về là búp bê tình dục.

    Một fan hâm mộ đã chia sẻ trên mạng xã hội: “FC Seoul đang đi theo cách mà CLB Dynamo Brest từng thực hiện nhưng họ đã nhầm lẫn giữa ma-nơ-canh với búp bê tình dục. Hành động này thật đáng xấu hổ”.

    Ban tổ chức vừa ra thay đổi quan trọng về số ngoại binh tại K-League và mở ra cơ hội cho tham dự giải đấu này cho các cầu thủ Việt Nam.

    Một cổ động viên khác cũng lên tiếng “đá xoáy”: “Trời ạ, CLB này nghiêm túc chứ! Hãy tưởng tượng sân vận động được lấp đầy bằng búp bê tình dục. Wow, thật tuyệt nhưng không phải là ý tưởng hay cho lắm”.

    Ở trận đấu kể trên, FC Seoul đã vượt qua đối thủ với tỉ số 1-0 song chắc chắn, hành động mà họ mới thực hiện sẽ là bài học cho đội bóng này.
     
    #1

Chia sẻ trang này