QC Soikeo.info cập nhật:MU hưởng lợi cực lớn từ 2 quyết định của Mourinho

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 7/7/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Chính Mourinho đôn Michael Carrick và Kieran McKenna lên làm trợ lý và giờ họ đang là cánh tay phải đắc lực trợ giúp cho HLV trưởng Solskjaer ở MU hiện tại.

    Liverpool qua mặt Real, phá kỷ lục ký Mbappe

    Son Heung-min hoàn thành xuất sắc khóa học quân sự

    Ngày này năm xưa: 'Ông già gân' Alex Ferguson chia tay MU

    Trong hơn 2 năm rưỡi nắm quyền ở Old Trafford, Mourinho giúp Quỷ đỏ chinh phục cúp liên đoàn Anh, Europa League trước khi bị sa thải cuối năm 2018.

    Dù triều đại đã khép lại, nhưng 2 quyết định của "người đặc biệt" đã được trả cổ tức xứng đáng ở thời điểm hiện tại.

    Mourinho đã đôn HLV đội trẻ Kieran McKenna và cựu tiền vệ Michael Carrick lên làm trở lý. Giờ đây, cả hai đang là trợ thủ tin cậy của Solskjaer.

    Sự xuất hiện của Mike Phelan cũng để lại dấu ấn nhưng tầm ảnh hưởng mà McKenna và Carick đem lại đã truyền dòng máu trẻ cho đội hình MU.

    Chia sẻ trước giới truyền thông hồi tháng trước, McKenna nói: "Rõ ràng cơ hội được làm việc cùng Jose Mourinho là một đặc ân.

    Nhà cầm quân Bồ Đào Nha là một biểu tưởng trong giới cầm quân của thế hệ tôi. Bởi vậy, làm việc với ông ấy mang đến sự tự tin và những trải nghiệm tuyệt vời.

    Xem thêm: http://soikeo.info/san-co

    Tôi rất biết ơn vì Mourinho đã trao cơ hội và bản thân cũng đang tận hưởng công việc hiện tại.

    Sự xuất hiện của Ole mang đến những thay đổi lớn ở Old Trafford và đội bóng bắt đầu cho một chu kỳ mới."

    Hai đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh, Liverpool và Man City được loan báo quyết đấu giành chữ ký của Houssem Aouar (Lyon).

    Theo tờ L’Equipe, đại diện Ligue 1 muốn bán Aouar với giá 44 triệu bảng. Lyon xác định phải mất vài cầu thủ hay nhất của họ sau khi mùa giải phải kết thúc sớm vì dịch Covid-19.

    Đội xếp thứ 7, có nghĩa không góp mặt ở Cúp C1 mùa tới.

    Houssem Aouar được liên kết chuyển đến Premier League, với Liverpool và Man City đều quan tâm muốn ký hợp đồng, chưa kể cả Arsenal.

    Cầu thủ 21 tuổi gây ấn tượng trong màu áo Lyon mùa này, ghi 9 bàn, 7 lần kiến tạo sau 37 lần ra sân cho CLB, là một trong những tài năng sáng nhất hiện nay của bóng đá Pháp.

    Hiện Newcastle cũng đặc biệt quan tâm đến Ighalo, trường hợp thương vụ nhượng quyền sở hữu CLB hoàn tất thời gian tới.

    Chia sẻ trên BBC hồi tháng trước, Odion Ighalo muốn kết thúc trọn vẹn mùa bóng với đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, mọi thứ cần được 2 CLB MU và Shanghai Shenhua đi đến thống nhất.

    Hiện Oxlade-Chamberlain vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Sau ca chấn thương đầu gối nghiêm trọng, anh vẫn chưa tìm lại được 100% phong độ.
     
    #1

Chia sẻ trang này