QC Soikeo.info cập nhật: Lộ mức lương của sếp lớn Ed Woodward

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 12/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Theo số liệu mới nhất mà Companies House (Cơ quan đăng kí kinh doanh Vương quốc Anh) công bố, Ed Woodward bỏ túi mức lương 3,09 triệu bảng ở mùa 2019/20. Thu nhập của phó chủ tịch điều hành Man Utd thấp hơn một chút so với mùa giải trước đó. Cụ thể, trước đó ông Ed Woodward nhận 3,16 triệu bảng.


    Mức lương 3,09 triệu bảng ở mùa 2019/20 giúp Ed Woodward trở lại vị trí số 1 trong số những giám đốc được trả lương cao nhất Premier League. Người đứng thứ 2 trong danh sách này, sau sếp lớn của M.U là Daniel Levy. Chủ tịch của CLB Tottenham nhận mức lương 2,96 triệu bảng ở mùa 2019/20.


    Trước đó 1 mùa, vào mùa 2018/19, Daniel Levy từng vượt qua Ed Woodward để vươn lên vị trí dẫn đầu trong số những giám đốc hưởng lương cao nhất Premier League. Vị doanh nhân 58 tuổi người Anh này từng bỏ túi đến 7 triệu bảng ở mùa 2018/19. Theo The Times, sở dĩ Daniel Levy nhận mức lương tăng vọt này vì ông được Tottenham thưởng thêm, điển hình là khoản thưởng lên đến 3 triệu bảng sau khi Spurs chuyển đến sân vận động mới.


    Ở mùa 2019/20, Daniel Levy cắt giảm 20% lương trong 2 tháng đầu đại dịch Covid-19. Nhờ đó, Ed Woodward đã vượt qua sếp lớn của Tottenham để vươn lên dẫn đầu top những giám đốc nhận lương cao nhất Premier League.


    Nhận lương cao ngất ngưởng và được các ông chủ người Mỹ của Man Utd tin tưởng nhưng Ed Woodward không được lòng CĐV đội chủ sân Old Trafford. Trong nhiều năm qua, Ed Woodward luôn bị chỉ trích trong công tác điều hành đội bóng. Đặc biệt, người đàn ông 49 tuổi người Anh luôn bị phê phán vì khả năng mua sắm kém cỏi của Quỷ đỏ ở các kì chuyển nhượng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích trên sân cỏ của M.U.

    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Ý ngày 12/01/2021

    Theo thông báo từ phía Aston Villa, họ đã phải ngay lập tức đóng cửa sân tập Bodymoor Heath vì “số lượng lớn cầu thủ đội một cùng nhân viên có kết quả dương tính với Covid-19 và đã tiến hành tự cách ly”. Buổi tập dự kiến để chuẩn bị cho trận gặp Liverpool thuộc khuôn khổ FA Cup diễn ra vào đêm thứ Sáu đương nhiên buộc phải hủy bỏ.


    Với tình hình này, rất có thể trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool sẽ bị hoãn. Chưa kể, màn so tài giữa đội chủ sân Villa Park với Tottenham vào đêm thứ Tư tuần tới cũng bị đặt trong tình trạng báo động. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ xem xét tình hình rồi đưa ra quyết định sớm nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này