QC Soikeo.info cập nhật: HLV Park Hang Seo vẫn làm việc hàng ngày chuẩn bị cho ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 7/4/20.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Đại dịch Covid-19 đang khiến đời sống bóng đá thế giới và Việt Nam ngừng trệ. Mới đây, VPF phải thông báo, V-League 2020 và các giải chuyên nghiệp quốc gia tiếp tục phải hoãn, và chưa xác định thời điểm trở lại.

    Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam cũng được FIFA và Liên đoàn bóng đá châu Á hoãn khiến kế hoạch của các ĐTQG có nhiều thay đổi.

    HLV Park Hang Seo cho biết dù các đội tuyển đang ngừng hoạt động nhưng hàng ngày, ông vẫn làm việc với các thành viên BHL để chuẩn bị kế hoạch.

    “Tình hình dịch bệnh như vậy bóng đá phải tạm dừng là điều bất kháng. Tuy nhiên tôi hy vọng sắp tới mọi thứ sớm ổn định để cuộc sống và bóng đá trở lại bình thường”, ông Park nói.

    Theo TTK VFF Lê Hoài Anh, hiện VFF và HLV Park Hang Seo chưa thể thống nhất kế hoạch của các ĐTQG do trong nước các giải đều tạm hoãn.

    Xem thêm: keo bong da tay ban nha

    “AFC và FIFA hiện cũng chưa có kế hoạch cụ thể cho các ĐTQG trong các tháng tới. Chúng ta buộc phải chờ đợi. Dù vậy, trong công tác chuyên môn, HLV Park Hang Seo có nhiều công việc cần tính toán trước với các trợ lý nên hàng ngày ông vẫn làm việc”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

    Chiều 3/4, HLV Park Hang Seo cùng Đại sứ quán và một số doanh nghiệp Hàn Quốc có mặt tại Trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao số tiền 100.000 USD, 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì và 500 bao gạo ủng hộ quỹ chống Covid-19.

    “Dịch Covid-19 đang khiến các quốc gia trên thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Tại Việt Nam, chính phủ và nhân dân đang làm rất tốt công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch. Tôi mong muốn thông qua các hành động của mình có thể góp một phần nhỏ vào cuộc chiến chống Covid-19”, HLV Park Hang Seo cho biết.

    Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo cũng đã tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam góp số tiền 5.000 USD ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19. Ngoài ra, ông còn tham gia nhiệt tình chương trình “Thử thách rửa tay đúng cách” do Liên đoàn bóng đá Việt Nam phát động nhằm kêu gọi người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch.
     
    #1

Chia sẻ trang này