QC Soikeo.info cập nhật:Chật vật vì "mỏng cơm", viên ngọc quý một thời của bầu Đức có tiến bộ đáng kỳ v

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 25/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Việt Nam ngày 25/01/2021

    Kĩ chiến thuật đều tốt nhưng Phan Thanh Hậu bị đánh giá kém ở khả năng tranh chấp và thể lực. Tiền vệ này đang nỗ lực khắc phục vấn đề ở CLB TP.HCM.
    · Nội tình đội tuyển bị tiết lộ, CĐV mỉa mai "giấc mơ hão huyền" của bóng đá Trung Quốc

    · Lee Nguyễn sẽ lại gây thất vọng não nề ở V.League bởi điểm yếu cốt tử mang tên Hữu Thắng

    · Đánh kiểu “võ say”, môn đồ Túy quyền bị đá bầm dập bởi cao thủ karate

    Phan Thanh Hậu là tài năng nổi bật của Học viện HAGL sau lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Năm 2014 khi vừa tròn 17 tuổi, Phan Thanh Hậu còn được tờ The Guardian (Anh) đề cử trong danh sách top 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới. Tiếc là sau đó vì điểm yếu thể hình, thể lực, sức mạnh, Thanh Hậu không tìm được chỗ đứng tại HAGL.

    Từ năm 2015-2020, Thanh Hậu chỉ được đá chính 17 trận cho CLB Phố Núi, ghi 1 bàn thắng. Hệ quả là cách đây ít lâu, tiền vệ này quyết định rời HAGL để cập bến CLB TP.HCM, mong tìm cơ hội thể hiện bản thân.

    Mới nhất, Phan Thanh Hậu hồ hởi chia sẻ thành quả khắc phục điểm yếu của mình: "Hiện tôi cao 1,69m, nặng 60kg. So với trước, tôi đã tăng được 3-4kg và sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa để có thể cạnh tranh với các đồng đội".

    Vừa qua, Thanh Hậu cũng được CLB TP.HCM sử dụng ở 2 trận giao hữu trước mùa giải mới. Nhìn chung cầu thủ này đạt yêu cầu của BHL về kĩ - chiến thuật, nhưng còn cần cải thiện khả năng tranh chấp.

    Bắt đầu với việc tăng cân, mong rằng từ một cầu thủ mỏng cơm, Thanh Hậu thật sự có thể lột xác trở nên mạnh mẽ hơn qua đó tìm được vị trí tại đội Á quân V.League 2019.

    Chia sẻ về vấn đề rèn luyện thể lực, thể hình của cầu thủ, HLV Lê Thụy Hải cũng từng nói cần một sự chuyên nghiệp và nghị lực lớn:

    "Các vấn đề về thể hình, thể lực đều nằm ở bản thân cầu thủ thôi, không thể nói do cơ địa hay gì đó mà mình yếu kém được. Anh cần phải tập luyện, rồi ăn uống sinh hoạt chuyên nghiệp. Ví dụ anh yếu hơn người ta thì phải tập thêm, tập nhiều hơn. Mà khi tập hơn thì dinh dưỡng anh cũng phải khác, phải tốt.

    Ngày xưa chúng tôi cũng vậy, bình thường thì chế độ ăn cũng bình thường thôi. Nhưng khi mình tập nhiều hơn, thì cũng phải lo để làm sao ăn nhiều hơn. Khó khăn không có nhiều thức ăn thì cố ăn thêm bát cơm, ví dụ vậy, vì thời đó nó thế. Như vậy thì mới đủ sức mạnh, đủ sức chơi. Dù anh rất thông minh, anh đá rất hay nhưng vì anh yếu quá, anh bé quá thì không làm được gì.
     
    #1

Chia sẻ trang này