QC Soikeo.info cập nhật: 00h55 Real Madrid vs Shakhtar Donestk: Bại binh có thể phục hận?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 13/1/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Đêm nay (02/12, theo giờ Việt Nam), Real Madrid của Zinedine Zidane sẽ tới làm khách của Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 bảng B, UEFA Champions League.
    · V.League 2021: Dịch Covid-19 khiến HAGL khó đưa Kiatisak sang Việt Nam?

    · ĐT Việt Nam: Chấn thương khiến Văn Hậu vắng mặt ở AFF Cup?

    · HLV Park Hang Seo và bài toán mang tên Văn Quyết

    Thời gian: 00h55 ngày 02/12

    Địa điểm: Khu phức hợp Thể thao Quốc gia Olimpiysky, Kyiv, Ukraine


    Chiến thắng quan trọng trước Inter Milan ở lượt đấu trước đã giúp Real Madrid leo lên xếp ở vị trí thứ 2 với 7 điểm, kém đội đầu bảng Monchengladbach 1 điểm và nhiều hơn đội xếp sau là Shatar Donestk 3 điểm. Với cục diện hiện tại chỉ cần Kền Kền đánh bại Shatar Donestk ở lượt trận này, họ sẽ chính thức đặt chân vào vòng 1/16.

    Xem thêm: Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay


    >>> Diego Maradona: Bàn tay của Chúa đã về với Chúa


    Phong độ của Real là tương đối phập phù, trong những trận đấu gần đây. Đội bóng của Zinedine Zidane có thể hạ Barcelona tới 3-1 trong trận El Clasico, nhưng ngay sau đó lại thảm bại với tỷ số 1-4 trước Valencia ở vòng sau. Mới đây họ vượt qua Inter Milan tới 2-0 ngay trên Giuseppe Meazza, tuy nhiên sau khi trở lại La Liga, Los Blancos lại dễ dàng để thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Alaves.


    Tuy nhiên, rất may cho Real là phong độ gần đây của Shatar Donestk cũng không hề tốt. Đại diện của bóng đá Ukraina mới đây đã để thua 2 trận liên tiếp trước Monchen Gladack với tổng tỉ số 0-10. Hàng phòng ngự với đầy rẫy những lỗ hổng của đội bóng Đông Âu có thể là tử huyệt để các cầu thủ của Real khai thác trong trận đấu tới.

    Niềm tin này càng được củng cố với việc Real Madrid sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo chủ lực Karim Benzema. Mặc dù đã 33 tuổi, nhưng ngôi sao người Pháp vẫn là một mắt xích vô cùng quan trọng với hệ thống chiến thuật của HLV Zinedine Zidane. Khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt của "Mèo lười" hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hỏa lực cần thiết cho hàng công của Kền Kền Trắng giữa bối họ vừa mất đi Eden Hazard.


    Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội, Kền Kền Trắng đã bất ngờ để Shatar đả bại với tỷ số 3-2 ngay trên sân nhà Alfredo di Stéfano. Do đó, gã khổng lồ chắc chắn sẽ rất khao khát đánh bại đội bóng Đông Âu trong lần tái đấu này. Một chiến thắng không chỉ giúp Real báo thù thành công trận thua hồi tháng 10 mà nó còn đặt vào tay họ tấm vé vượt qua vòng đấu bảng.


    Tình hình lực lượng


    Shatar Donetsk: Vắng Konoplyanka, Khocholava, Ismaily và Dentinho do chấn thương


    Real Madrid: Vắng Eden Hazard, Sergio Ramos, Valverde do chấn thương


    Đội hình dự kiến


    Shakhtar Donetsk (4-3-3): Pyatov (GK), Dodo, Bondar, Matvienko, Cipriano; Maycon, Antonio; Tete, Marlos, Solomon; Moraes.


    Real Madrid (4-3-3): Courtois (GK), Vazquez, Varane, Nacho, Mendy; Kroos, Casemiro, Odegaard; Vinicius, Benzema, Rodrygo.
     
    #1

Chia sẻ trang này