News Sôi động thị trường thiết bị chống trộm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi nguyencamvnh, 20/9/14.

  1. nguyencamvnh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/8/14
    Thạc sĩ Đoàn Thiên Phúc (CEO Cty Setech Việt), một trong những người sáng chế ra thiết bị chống trộm xe máy Sbike Pro cho biết, với xe máy, hiện trên thị trường có vô số các loại may bao trom, thiết bị tìm lại xe bị mất.

    Các giải pháp chống trộm đơn giản là làm lại ổ khóa, thêm chìa khóa từ, thiết bị khóa hệ thống điện xe qua sóng RF hoặc qua sóng điện thoại (không giới hạn khoảng cách).

    Tuy nhiên, để tìm lại xe khi bị mất thì đa số là dòng sản phẩm định vị xe từ xa qua tin nhắn. “Chủ xe có thể nhận được vị trí chính xác của xe hoặc theo dõi vị trí di chuyển xe qua trình duyệt web. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chủ động vô hiệu hóa động cơ xe từ xa qua tin nhắn bằng cách ngắt toàn bộ hệ thống điện của xe máy”, thạc sĩ Phúc nói.

    Dạo một vòng trên các trang mạng, ngoài các thiết bị, phần mềm chống trộm cho điện thoại, xe máy, không khó để tìm một may bao trom gia re trong gia đình với đủ các loại giá cả, từ vài trăm ngàn đồng đến cả chục triệu đồng.

    Trang web của Công ty Thiên Long (Hà Nội) giới thiệu hàng chục loại máy chống trộm. Hầu hết các thiết bị đều kết nối không dây và hoạt động bằng pin, lắp đặt đơn giản, ít ảnh hướng thẩm mỹ của ngôi nhà như máy báo trộm hồng ngoại, báo trộm độc lập… và đi kèm với dịch vụ lắp máy báo trộm tại hà nội.

    “Trọn bộ máy chống trộm này hơn 2 triệu đồng. Khi lắp đặt, hệ thống sẽ lưu trữ 6 số điện thoại và 1 số điện thoại khẩn cấp để cảnh báo khi xảy ra sự cố. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng”, nhân viên của Cty Cổ phần thiết bị Thiên Long tư vấn.


    Theo tienphong.vn
     
    #1
  2. nvdai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    tiền bây giờ khó kiếm. mọi người nên chủ động bảo vệ tài sản của mình là tốt nhất ;););)
     
    #2

Chia sẻ trang này