QC Sofa mây nhựa phiên bản từ những loại dây mây nhựa khác nhau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ghế mây nhựa Quang Đông, 9/8/24.

  1. Ghế mây nhựa Quang Đông PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Sofa thường được đặt tại phòng khách trong nhà hoặc sảnh các khách sạn, resort, khu nghĩ dưỡng,... Bằng các chất liệu như gỗ, thép, nhựa, ván nhiều lớp và cũng có thể làm bằng vải nhung, vải lanh hoặc da. Nhưng những nguyên liệu trên chỉ có thể đặt trong nhà.

    Nội Thất Quang Đông
    chúng tôi đã góp phần sáng tạo thêm sản phẩm sofa bằng nhựa giả mây có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời chịu nắng chịu mưa mà không cần sợ chúng bị hư hỏng hay mục nát. Được thiết kế trên những sợi dây dù polyester với bản tròn, dẹp và bán nguyệt khác nhau sẽ tạo nên những sản phẩm khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho mội người biết về một số mẫu dây nhựa cơ bản để tạo ra bộ sản phẩm sofa nhựa giả mây đẹp tuyệt vời.

    Trên thị trường hiện nay có ba dạng sợi chính:
    • Đầu tiên làsợi dẹpđược sử dụng rộng rải nhất ở hầu hết mọi kiểu đan, có bản rộng 7-14 mm, độ dày từ 1.2-1.5 mm sợi nhựa bả dẹp này có giá thành bình dân nên bàn ghế mây nhựa khá mềm về giá và màu sắc đa dạng, thiết kế có khi được làm xước tạo vân hết sức độc đáo.
    • Thứ hai là sợi nhựa bản tròn loại dây này có đường kính từ 2,8-5mm, giá cao gấp đôi gấp ba so với sợi dẹp nên giá bàn ghế khi sản xuất ra sẽ cao hơn. Không nhất thiết đánh đồng quan điểm là sẽ bền hơn nhưng độ thẩm mỹ cao hơn khi đi cùng những kiểu dáng mang tính độc lạ bậc tông không gian sống ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    • Dạng sợi cuối cùng là dạng dây bán nguyệt, loại dây có mặt ngoài cong tròn - mặt trong khuyết lõm như dạng vành trăng khuyết nên có cái tên bán nguyệt, có kích thước từ 5-8mm là loại thông dụng được áp dụng cho nhiều mẫu ghế nhất và những kích thước lớn hơn 14-22mm ít được sử dụng hơn.
    [​IMG]

    Sofa mây nhựa QD-634 tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát

    Mẫu sofa mây nhưa QD-634 được đan trên sợi giả mây bản dẹp mềm mại, màu đen huyền thoại, kiển đan lóng mốt truyền thống đầy duyên dáng, sofa sắc bén đến từng góc cạnh hơn cả cắt gọt. Sofa mây nhựa sẽ có nhiều công năng hơn những mẫu sofa đến từ chất liệu tự nhiên vì có thể sử dụng được ở không gian ngoài trời, là sản phẩm ưu chuộng của những chủ đầu tư resort, khách sạn khi muốn khai thác thế mạnh sân vườn. Hoặc bạn muốn tận dụng độ bền vượt trội của sản phẩm sofa nhựa giả mây là lựa chọn lý tưởng, Bên cạnh đó mọi người còn biết đến là thiết kế mới lạ, kiểu dáng đẹp tinh tế.

    [​IMG]

    Sofa nhựa giả mây QD- 606 màu nâu giả gỗ ấn tượng tạo vẻ vừa mộc mạc

    Với thiết kế đơn giản của bộ sofa mây nhựa QD-606tạo nên nét đẹp mang tính đơn sơ, cổ điển và truyền thống với chất liệu mây nhựa được tạo nên từ các hạt nhựa polyester keo zin chính phẩm 100% có hoạt chất kháng tia uv và cực tím chịu được mọi thời tiết nắng mưa nên có thể sử dụng cho tất cả không gian từ nội thất lẫn ngoại thất. Với kiểu dáng thiết kế của các góc vuông vức, mê ngồi có chiều sâu tạo sự rộng rãi thoải mái cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Sofa giả mây QD-710 cá tính với màu đen mây nhựa tròn dày dặn chắc chắn

    Sofa giả mây QD-710 được thiết kế trên sợi nhựa giả mây PE chính phẩm keo zin, phong cách bàn ghế hiện đại, tạo hình đơn giản mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Tính nghệ thuật cao của sợi nhựa giả mây bản tròn, có chứa hoạt chất kháng tia UV giúp cho màu sắc mây nhựa không bị phá vỡ khi để ngoài trời, và kết cấu được chắc chắn hơn, tính năng chống oxy hóa tốt hơn. Mây nhựa tròn là loại mây nhựa cao cấp nhất trong 3 hình thể mây nhựa đan.

    Với thiết kế bo cong mềm mại bằng các đường đan tỉ mỉ, chắc chắn dưới bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công chuyên nghiệp. Mây nhựa sợi tròn và được đan trên dáng ghế bo cong, tư thế ghế nghĩ dưỡng hiện đại, nhưng được thiết kế mở rộng có thêm bằng dài rộng thoáng, với hình thể cong đều từ tựa tay và ôm trọn phần ghế tạo nên tác phẩm sáng tạo, độc đáo.

    [​IMG]

    Bộ Sofa nhựa giả mây QD-694 được đan sợi dây nhựa bản tròn tạo nên sự độc đáo

    Sofa nhựa giả mây QD-649 đều được làm từ khung bằng thép sơn tĩnh điện đan sợi nhựa giả mây bản tròn cao cấp loại kháng tia uv cực tím bảo vệ sản phẩm khỏi thời tiết nắng mưa thất thường nếu để ở ngoài trời. Chất liệu mây nhựa màu nâu tự nhiên như trong hình thì bạn cũng có thể lựa chọn từ nhiều màu sắc đa dạng khác trong bảng màu của dòng nhựa giả mây.

    Ở khung sườn, bạn có thể thay thế với khung nhôm hoặc khung inox 304 đây là 2 loại khung cáo cấp sử dụng cho những không gian có thời tiết khắc nghiệt giúp bảo vệ sản phẩm chống oxi hóa tốt hơn.

    [​IMG]

    Sofa nhựa giả mây QD-660 đan trên dây bán nguyệt bản lớn

    Sản phẩm sofa nhựa giả mây QD-660 được sản xuất phần khung sườn bằng kim loại dạng ống với độ dày đạt chuẩn xuất khẩu châu âu từ 1,2-1,4 ly bạn có thể chọn, nhôm, thép sơn tĩnh điện bảo vệ chống gỉ sét oxi hóa.

    Bên ngoài là sợi mây nhựa bán nguyệt bản lớn rất giống với sợi mây tre tự nhiên, sợi dây này được làm từ hạt nhựa PE chính phẩm keo zin 100% có hoạt chất kháng UV tia cực tím chịu mưa nắng giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian. Nệm lót của bộ sofa này được làm bằng muoosse D25 độ dày 10cm không bị xẹp lún, gối tựa là bông gòn chính phẩm, nệm và gối được bọc vải polyester chống thấm trượt nước cao cấp.

    Sản phẩm của Nội Thất Quang Đông mang lại cho khách hàng với hiệu suất sử dụng phi thường và thể hiện được sự vượt trội, nổi bật về độ bền. Sản phẩm sofa mây nhựa mở rộng không gian sử dụng không chỉ còn ở hồ bơi, bãi biển mà bất kỳ không gian ngoại thất nào khi được trang bị mẫu Sofa mây nhựa có mái vòm này cũng tạo được điểm nhấn nổi bật.

    Liên hệ nhà sản xuất để nhận được báo giá tốt nhất đối với giá sỉ cung cấp cho không gian nghĩ dưỡng của resort, nhà hàng, khách sạn,...khi bạn đang là chủ đầu tư, nhà thầu tìm kiếm kiêu mẫu thích hợp để lắp đầy khoảng trống của không gian nghĩ dưỡng. Hoặc đơn giản bạn muốn sắm cho sân vườn, bể bơi nhà mình để là nơi thư giãn nghĩ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, đơn vị sản xuất vẫn đáp ứng cho bạn với số lượng đơn lẻ.

    Liên hệ nhà sản xuất trực tiếp theo thông tin sau:

    CÔNG TY TNHH Nội Thất Quang Đông

    Trụ sở chính: 389/19A, Đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

    Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

    Website: banghecafecaocap.com

    Hotline: 0967 009 879 - 0961 292 079
     
    #1

Chia sẻ trang này