QC SOFA DA MALAYSIA TẠI NỘI THẤT ĐÀ NẴNG ANH BÌNH

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi loilarue, 24/10/20.

  1. loilarue PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/20
    TẤT TẦN TẬT VỀ SOFA DA MALAYSIA TẠI ĐÀ NẴNG
    Sofa da Malaysia đang là cụm từ khá hot được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa năm 2020. Sofa da Malaysia mang vẻ đẹp hiện đại, bền bỉ vượt thời gian. Từ kiểu dáng thiết kế cho đến phong cách đều nói lên sự năng động, sáng tạo và bắt kịp xu hường thời đại mới.

    [​IMG]

    Ghế sofa da Malaysia chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Bởi vậy sự chắc chắn, khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cho đến vỏ bọc bằng da bên ngoài.

    Vậy bạn biết gì về dòng sản phẩm này ? Hãy cùng Nội thất Đà Nẵng Anh Bình tìm hiểu ngay sau đây:

    1. Sofa da Malaysia tại Đà Nẵng
    Tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, sofa da Malaysia có 2 nguồn nhập chính:

    • Sofa da Maylaysia sản xuất trong nước: tức là các đơn vị sản xuất ghế sofa nhập chất liệu da Maylaysia, sau đó lên thiết kế và đóng tại Việt Nam.
    • Sofa da Maylaysia nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài: Đây là sản phẩm được sản xuất ngoài nước, sau đó nhập về Việt Nam qua đường biển, hàng không,...
    [​IMG]

    Trong 2 loại sofa da trên, thì mặt hàng sản xuất trong nước thịnh hành hơn, vì sản phẩm sản xuất trong nước có giá thành rẻ hơn 2 thậm chí 3 đến 4 lần so với hàng nhập khẩu. Bởi vì họ chỉ nhập chất liệu da Malaysia về rồi lên khung sườn và đóng. Còn sofa nhập khẩu nguyên chiếc rất nặng và cồng kềnh, tất nhiên chi phí vận chuyển về nước sẽ rất cao.

    Cũng 1 phần do chi phí đắt, mà cũng gặp nhiều rủi ro như da bị trầy xước, nhàu, thủng, rách,... thì sẽ ít người quan tâm và sẽ không mua. Nhưng không, điều này đã được Nội thất Đà Nẵng Anh Bình khắc phục triệt để. Tại Anh Bình, hàng sofa Maylaysia nhập khẩu nguyên chiếc được giao và lắp trực tiếp tại nhà khách hàng, bảo hành 3 năm, bảo trì 5 năm và đặc biệt là đổi trả 1-1 khi hàng gặp lỗi trên.

    1.1 Đặc điểm
    Sofa da Maylaysia luôn đi trước, đón đầu xu hướng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước,...Nên mặt hàng sofa không chỉ bán trong nước mà còn nhập khẩu đi các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

    Sofa da Maylaysia cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau, hàng cao cấp cũng có và giá rẻ cũng có.

    Về độ bền thì ghế da Maylaysia chỉ đứng sau da Cleo Hàn Quốc. Tuy nhiên sofa da Maylaysia lại được người Việt Nam ưa chuộng hơn bởi sự mềm mại, độ đàn hồi cao, giá thành rất phù hợp.

    [​IMG]

    1.2 Ưu điểm của Sofa da Maylaysia
    Dòng sản phẩm này hội tụ khá nhiều ưu điểm tốt mà các dòng sofa vải hoặc nỉ không thể nào so sánh được. Việc sở hữu bộ ghế sofa da Maylaysia bạn sẽ thấy những ưu điểm nổi bật như sau:

    • Cực kỳ đã dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế, đây là 1 trong những ưu điểm hàng đầu khi nói về sofa da Malaysia.
    • Chất lượng không phải bàn cãi nhiều: tất tần tật sản phẩm sofa da Malaysia đều đảm bảo độ bền tốt nhất, chống thấm nước, thân thiện môi trường tạo nên độ bền 8 đến 10 năm.
    • Sofa da Malaysia dễ dàng làm sạch, bề mặt da êm ái, mát mẻ khó bám bụi
    2. Các mẫu sofa da Malaysia đẹp chất lượng
    Sofa da Malaysia mang đến vẻ đẹp riêng biệt, giúp cho không gian nội thất của gia chủ trở nên hoàn hảo và đẳng cấp hơn. Các dòng sofa da Malaysia được đánh giá cao về chất lương và phong cách. Bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 bộ ghế sofa da Malaysia cao cấp tại Nội thất Đà Nẵng Anh Bình.

    [​IMG]

    2.1 Sofa da cao cấp Malaysia nhập khẩu
    Sofa da cao cấp Malaysia bền đẹp, bóng mịn, chống thấm nước cực kỳ tốt, thân thiện với môi trường. Được kết hợp với khung sườn chắc chắn, đệm êm và đàn hồi tốt. Chiếm lĩnh thị trường năm 2020 với nhiều phân khúc giá khách nhau.

    2.2 Sofa da Malaysia đẹp giá phổ thông
    Vì sao lại có sự phân biệt này, bởi vì sofa da có rất nhiều loại, sofa da loại 1, da loại 2 hoặc giả da,... Nên sẽ Nội thất Đà Nẵng Anh Bình luôn có cho mình 2 phân khúc giá như vậy. Tuy nhiên, độ bền và chất lượng da đều được bảo hành 3 năm và bảo trì 5 năm nên quý khách yên tâm khi đến với Anh Bình.

    3. Nội thất Đà Nẵng Anh Bình - Địa chỉ bán ghế sofa da Malaysia đẹp, uy tín Đà Nẵng
    Nội thất Đà Nẵng Anh Bình là đơn vị tiên phong đi đầu trong nhập khẩu sản phẩm sofa da Malaysia đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu nội thất, phục vụ hơn 1000 khách hàng tại Đà Nẵng nỏi riêng và tỉnh khác tại Việt Nam nói chung.

    [​IMG]

    Đến với Anh Bình, quý khách sẽ được tham quan 2 showroom nội thất cực hoành tráng với hàng trăm mẫu nội thất từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp. Bên cạnh đó, Anh Bình còn có cho mình đội ngũ nhân viên lành nghề, lắp đặt chuẩn xác.

    Vì sao nên mua ghế sofa da Malaysia tại Nội thất Đà Nẵng Anh Bình ?
    • Sản phẩm luôn có sẵn với hơn 100 mẫu sofa da Malaysia tại showroom 232 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng, rất nhiều mẫu để khách hàng có những quyết định đúng đắn hơn khi mua.
    • Mẫu mã đẹp, đầy đủ kích thước phù hợp cho không gian của gia chủ
    • Giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường Đà Nẵng
    • Bảo hành 3 năm (khung sườn sofa, da bảo hành 1 năm), bảo trì 5 năm cho tất cả các sản phẩm tại Nội thất Đà Nẵng Anh Bình
    • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nội thành Đà Nẵng
    • Miễn phí đổi trả 1 đổi 1 nếu hàng gặp lỗi
    • Đặc biệt, lên thiết kế 3D và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho gia chủ nào đang có ý định xây nhà và mua nội thất
    Hãy truy vập ngay website của Nội thất Anh Bình để tham khảo và đặt hàng sofa da Malaysia mà bạn yêu thích.

    Hotline tư vấn: 0905 541 042 - 0906 458 188 - 0906 428 188

    Website: noithatanhbinh.com.vn

    Fanpage: facebook.com/noithatanhbinh/

    Địa chỉ 2 showroom:

    1. 232 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
    2. 364 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng
    Nội thất Đà Nẵng Anh Bình - Nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà bạn !
     
    #1

Chia sẻ trang này