Chia sẻ Social Marketing mạnh mẽ và hiệu quả chỉ với 5 bước

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi daihung, 19/12/14.

  1. daihung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Biết đối tượng của bạn

    Duy trì tập trung và xác định đối tượng mục tiêu của bạn là chìa khóa để thành công tiếp thị. Biết đối tượng của bạn cung cấp cái nhìn sâu vào làm thế nào để thiết kế chiến dịch Social Marketing để tiếp cận với những khách hàng của bạn, và làm thế nào để giúp chiến dịch đó thu hút nhiều khách hàng. Tập trung nhiều hơn vào đối tượng của bạn, chính xác hơn chiến dịch Social Marketing.

    Bạn có thể tìm thấy hiệu quả khi bạn phá vỡ đối tượng của bạn thành hơn nữa bằng cách phá vỡ chúng thành nhóm tuổi, họ sống trong khu vực, trình độ học vấn, mức thu nhập, văn hóa và thậm chí hoạt động truyền thông xã hội!

    Quảng cáo "một" sản phẩm hoặc dịch vụ

    Một chiến dịch tập trung sẽ cung cấp cho độ chính xác tốt hơn để tạo ra kết quả. Ngoài ra, một chiến dịch tập trung trong việc xây dựng đà cho một sản phẩm duy nhất hoặc dịch vụ sẽ giúp đỡ trong tiếp tục nâng cao vị thế một sản phẩm, và cuối cùng dẫn đến việc tạo ra một chu kỳ sản phẩm tự duy trì.

    Tập trung vào một sản phẩm/dịch vụ duy nhất sẽ cung cấp cho các chủ doanh nghiệp một cái nhìn tốt hơn vào các yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch tiếp thị xã hội, chẳng hạn như : xác định xu hướng xã hội ảnh hưởng đến sản phẩm, làm thế nào một đối thủ cạnh tranh trực tiếp thị trường sản phẩm của họ, và thử nghiệm hướng của thị trường.

    Khuyến khích một phản ứng

    Chiến dịch xã hội đòi hỏi một phản ứng từ đối tượng mục tiêu. Vì vậy, chiến dịch phải dẫn các khách hàng tiềm năng và khách hàng để thực hiện một hành động của sự lựa chọn của bạn. Cho dù đó mua sản phẩm/dịch vụ của bạn, thích trang Facebook của bạn, hoặc thậm chí chỉ đơn giản là khuyến khích khách hàng để đi bộ đến các cửa hàng tại một trung tâm địa phương.

    Nó là quan trọng để thiết kế chiến dịch với một hành động như là mục tiêu của chiến dịch. Đảm bảo rằng thông tin chỉ đạo khách hàng để hành động, thực hiện các phương pháp hiệu quả thiết kế nội dung của bạn bằng cách sử dụng hành động theo định hướng, chẳng hạn như: "chọn màu sắc ưa thích của bạn",vv... Lưu ý rằng đó là tâm lý có hiệu quả để đề cập đến một hành động đó là một bước trước khi bước mua hoặc đăng ký. Nhắc đến cụm từ như "Mua", "Đăng ký", hoặc "Cửa hàng" có thể đó là một sự tiêu cực khi vô tình bắt buộc khách hàng phải làm điều gì đó mà họ không cảm thấy thoải mái làm - đặc biệt là khi nó liên quan đến thời gian, tiền bạc.

    Biện pháp, biện pháp, biện pháp!

    Bước cuối cùng cho một chiến dịch xã hội có hiệu quả là để đo lường kết quả của chiến dịch của bạn. các chỉ số đánh giá thực hiện công việc (KPI) sẽ trả lời câu hỏi có liên quan đến chiến dịch hiệu quả và triển khai của bạn. Trong đó có một số chỉ số đánh giá cần chú ý là:

    Xã hội truyền thông tiếp cận

    Tổng số của người hâm mộ, hoặc những người theo, kênh truyền thông xã hội của bạn. Chỉ số đó là hữu ích trong việc cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về các chiến dịch để gửi thông điệp của bạn cho các khách hàng tiềm năng trên nền tảng xã hội truyền thông.

    Tổng bán hàng/doanh thu

    Đơn giản và thẳng về phía trước, tất cả doanh số bán hàng sẽ cung cấp cho bạn thông tin vững chắc về cách chiến dịch của bạn có hiệu quả hay không. Ngoài ra, bằng cách sử dụng phiếu giảm giá đã được bán là do chiến dịch truyền thông xã hội của bạn - cho phép bạn đo rõ ràng hiệu quả của chiến dịch truyền thông xã hội của bạn và làm thế nào nó giúp trong việc tạo ra giá trị.

    Phân tích trang web

    Kiểm tra nguồn gốc của bán hàng và lưu lượng truy cập của bạn là rất cần thiết để xác định khách hàng mục tiêu thực tế của bạn. Ngoài ra, nền tảng phân tích web sẽ giúp kiểm tra nguồn gốc của lưu lượng truy cập chiến dịch truyền thông xã hội của bạn và giúp bạn nâng cao chiến lược tiếp thị của bạn hơn nữa.

    Bắt đầu nhỏ và mở rộng thông qua học tập

    Có một sự thật hiển nhiên rằng không khó để có ý tưởng để bắt đầu một chiến dịch tiếp thị xã hộ. Tuy nhiên, một phân tích kỹ lưỡng, cách tiếp cận có căn cứ và trung thực, và một tầm nhìn đầy tham vọng là tất cả rất cần thiết để đưa ý tưởng vào cuộc sống.
     
    #1
  2. kenhgiaitri2k PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/14
    có nên tạo ra thương hiệu riêng cho mình không thớt ơi. kiểu như nhắc đến tên mình nhớ ngay đến mình ý
     
    #2
  3. kennyshang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    trước khi làm social marketing thì cần phải xác đối tượng khách hàng doanh nghiệp muốn hướng tới và sản phẩm của doanh nghiệp có đặc điểm gì phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng đó để đánh vào điểm mạnh của doanh nghiệp,
     
    #3

Chia sẻ trang này