News Soạn thảo văn bản trên smartphone thông minh nếu bạn biết những mẹo này

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuctapseonx02, 12/12/19.

  1. thuctapseonx02 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Trong qua trình sử dụng smartphone cho công việc hoặc giải trí bạn sẽ thường xuyên sử dụng tính năng Copy và Paste nhưng nếu trước đó bạn đẽ Copy một đoạn kí tự rồi thì làm sao để bạn có thể Copy tiếp mà ko lo cái trước bị mất do chưa Past ra. Clipboard Manager Pro sẽ là giải pháp giúp bạn Copy cùng lúc nhiều đoạn kí tự cùng lúc.
    Clipboard Manager Pro là gì

    sửa máy tính tận nơi quận nhà bè

    sửa máy tính tận nơi quận nhà bè

    sửa máy tính tận nơi quận nhà bè

    Đây là một ứng dụng được phát triển trên nền tảng Android, bình thường khi bạn nhấn Copy cái gì đó nó sẽ được lưu trong bộ nhớ tạm gọi là clipboard nhưng nếu bạn chưa Past ra thì khi bạn nhấn Copy một thứ khác thì nó sẽ xóa cái trước đó trong clipboard. Nhưng với ứng dụng này bạn có thể Copy liên tục mà không sợ mất bất cứ gì.
    Mẹo Copy nhiều đoạn văn bản trên Android

    Ưu điểm:

    Rất nhẹ chỉ chiếm 2,26MB
    Hoạt động mượt mà
    Không có quảng cáo
    Có thể lưu không giới hạn

    Nhược điểm:

    Giao diện không đẹp
    Chưa có tiếng việt


    Sau khi tải về cài đặt và cấp quyền cho ứng dụng, bạn thoát ra vào văn bản bạn muốn Copy chọn và Copy nhiều lần. Sau đó bạn mở Clipboard Manager Pro lên bạn sẽ thấy một danh sách văn bản bạn đã Copy, bạn chọn văn bản muốn Past, chọn Copy to Clipboard và Paste ra nơi bạn muốn.
    Mẹo Copy nhiều đoạn văn bản trên Android

    Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho bạn chức năng tạo gi chú nhanh để thực hiện bạn chuyển sang mục Note, chọn hình dấu cộng để thêm ghi chú.
     
    #1

Chia sẻ trang này