News So sánh về thiết kế của HTC One M7 Gold với iPhone 5

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi libik3000, 6/2/15.

  1. libik3000 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Nơi ở:
    16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
    Hai thiết bị này đều là những siêu phẩm di động hàng đầu thế giới có thiết kế tập trung chủ yếu vào bên ngoài, cực kỳ ấn tượng và thu hút đối với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Apple là 1 trong số những hãng sản xuất đi đầu trong thiết kế nguyên khối với lớp vỏ bằng chất liệu hợp kim cao cấp . HTC là nhà sản xuất đã theo kịp theo xu thế này với Apple để thay đổi về thiết kế của mình để trở thành 1 trong những máy android có thiết kế đẹp nhất trên thị trường. Sau đây MSmobile xin đưa ra bài đánh giá nhanh về thiết kế của HTC One M7 Gold với iPhone 5.

    THIẾT KẾ:
    - Với iPhone 5 đem lại cho chúng ta rất nhiều sự cải tiến so với các bậc tiền bối đi trước là 4 và 4S. Bao quanh máy bởi những đường viền mềm mại cùng với cắt kim cương trên iP 5 đem lại cảm giác thon gon khi cầm trên trên tay, nhẹ và thoải mái hơn rất là nhiều. Nhưng có một nhược điểm là rất dễ bị xước , nhất là đối với phiên bản màu đen. Lời khuyên cho bạn là khi đi mua máy thì hãy sắm ngay cho 1 chiếc ốp, thì tại MSmobile cũng cung cấp rất nhiều kiểu dáng ốp lưng cho iPhone 5 ,tùy theo sở thích của mỗi người. Có thiết kế phía bên dưới là 2 loa nhưng mọi người đừng nhầm lẫn bởi vì 1 loa là đàm thoại khi chúng ta nghe và gọi bấm bằng bộ rảnh tay, loa còn lại dành cho nhu cầu giải trí. Mặt sau,sẽ được chia tổng thể thành 3 mảng và khá giống với mặt trước trên One M7. Nhìn qua có thể thấy được iPhone 5 và One M7 Gold có khá nhiều điểm tương đồng trong thiết kế từ đường viền cho tới tổng thể.

    [​IMG]
    Hình ảnh của HTC One M7 GOLD và iPhone 5​

    - Với HTC One M7 cực kỳ nổi bật với 2 loa ngoài ở phía trên và phía dưới với công nghệ âm thanh của HTC cho chất lượng cực kỳ tuyệt vời và đã ăn điểm hơn so với 1 loa trên chiếc iP 5. Mặt sau của One M7 được chăm chút kỹ lưỡng, theo nhà sản xuất HTC thì chiếc One M7 là thiết bị có mặt sau mất nhiều thời gian để thiết kế nhất. Tuy máy có thiết kế là nhôm nguyên khối nhưng ở giữa lại được làm bằng nhựa siêu bền giúp chúng ta sử dụng máy cực chắc chắn.

    Hai sản phẩm trên đang được bày bán tại cửa hàng MSmobile.
    Địa chỉ : 16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội.
     
    #1
  2. tho tho PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    mình thích ip 5 hơn
    nhìn đẹp hơn mà dùng cũng thích hơn :)
     
    #2

Chia sẻ trang này