News So sánh Surface Pro 6 và MacBook Air 2018

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi techko, 19/12/18.

  1. techko PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/18
    Gần đây, Microsoft cuối cùng đã thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng khi cho ra mắt phiên bản cải tiến Surface Pro mới, được kỳ vọng sẽ có nhiều cải tiến so với Surface Pro 2017. Phiên bản khởi chạy trên hệ điều hành Windows đồng thời được đánh giá là một đối thủ đáng gờm của MacBook Air thuộc hãng Apple.

    MacBook Air
    Về mặt thiết kế MacBook Air 2018 đã được thu gọn hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Khiến cho một chiếc laptop vốn đã gây ấn tượng người dùng với kiểu dáng đẹp mắt, mỏng và nhẹ. Nay lại càng mỏng và nhẹ hơn với kích thước 11,97 x 8,36 x 0,61 inch, chỉ nặng 2,75 pound (1,24kg). Nhẹ hơn 17% và mỏng hơn 10% so với phiên bản MacBook Air trước.

    [​IMG]

    Surface Pro 6
    Thiết kế của Microsoft Surface Pro 6 vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế của “đàn anh” Surface Pro 2017. Tuy nhiên Microsoft đã khoác lên mình “đứa con út” của năm 2018 một bộ trang phục màu đen mới, mang đến 4 màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn trong lần ra mắt này.

    [​IMG]

    Surface Pro 6 mới được ra mắt vào tháng 10 của Microsoft

    Microsoft Surface Pro 6 được làm từ vật liệu Magiê, sản phẩm mỏng và nhẹ hơn trước đôi chút, với độ dày 8,5mm và trọng lượng mỏng nhất là 1,69 pound (khoảng 770g), (chưa có bàn phím). Điều này giúp cho Surface Pro 6 bền hơn, phù hợp cho những ai muốn sở hữu một thiết bị cao cấp giúp nâng cao hiệu suất làm việc trong thời gian dài mà vẫn giữ được vẻ mới và đẹp.

    Điểm nổi bật khác của Surface Pro 6
    Với sự cải tiến không ngừng của hãng Microsoft, hiện nay người dùng có thể trả thêm phụ phí để mua phiên bản Surface Pro 6 có kết nối không dây di động LTE. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm thuộc dòng Surface Pro được trang bị hình thức này.

    Tuy nhiên, cả Type Cover và Surface Pen đều có những thay đổi. Cụ thể, Microsoft tuyên bố rằng bàn phím mới sẽ tốt và nhạy hơn tất cả các phiên bản trước đó. Surface Pen cũng sẽ có độ nhạy cảm áp hơn và có thêm tính năng bút nghiêng khác hơn. Ngoài ra, hai phụ kiện trên cũng sẽ được trang bị thêm nhiều màu mới.

    Điểm nổi bật khác của MacBook Air 2018
    MacBook Air 2018 được trang bị bàn phím cánh bướm thế hệ 3. Apple tuyên bố cung cấp độ ổn định phím gấp bốn lần so với bàn phím máy tính xách tay tiêu chuẩn. Mang lại sự thoải mái và phản hổi tốt hơn. Mỗi phím được trang bị đèn LED công suất thấp riêng nhằm tăng độ chính xác khi nhấn.

    Bên cạnh đó, MacBook Air 2018 còn đi kèm với loa lớn hơn 25% và cung cấp âm bass gấp 2 lần so với các thiết bị tiền nhiệm. MacBook Air 2018 còn đi kèm với 3 micro để tăng chất lượng âm thanh khi gọi video cũng như ra lệnh với Hey Siri.

    Tóm lại:

    Surface Pro 6 vs MacBook Air 2018 có thể thấy rằng cuộc chiến công nghệ giữa các “ông lớn” Microsoft, Apple vẫn đang diễn ra gay gắt, và không bao giờ đi đến hồi kết. Tuy nhiên, mỗi hãng đều có những thế mạnh và ưu điểm riêng, có thể thỏa mãn sự kì vọng của người dùng về một thiết bị cao cấp. Sự có mặt của Microsoft Surface Pro 6 đã một lần nữa khẳng định được vị thế của dòng sản phẩm Surface Pro trên thị trường laptop và tablet. Là một đối thủ đáng gờm đối với MacBook Air 2018 của Apple nói riêng, và với các “ông lớn” công nghệ nói chung.

    Nguồn: NewTechShop.
     
    #1
  2. techko PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/18
    Hệ điều hành Windows đúng là dễ sử dụng và cài phần mềm hơn bạn.
     
    #2

Chia sẻ trang này