News So sánh Surface Pro 2017 với Surface Book

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi rydonguyen, 30/6/18.

  1. rydonguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    surface pro 2017 và surface book là 2 dòng thiết bị đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ của microsoft. Cả hai thiết bị đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyện vời. Vì thế người dùng sẽ rất khó để lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất giữa hai sản phẩm.Để giải quyết những băn khoan của người dùng để họ có thể tìm ra thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy cùng theo dõi bài viết này.
    [​IMG]
    Thiết kế
    surface pro 2017 và surface book là 2 dòng thiết bị hướng đến nhu cầu sử dụng khác nhau.
    surface pro 2017 là một chiếc máy tính bảng cao cấp nhất của microsoft, khi đi kèm với các phụ kiện của máy như bút và bán phim thì máy sẽ trở thành laptop. Tuy nhiên người dùng phải bỏ thêm một khoản chi phí nữa để mua phụ kiện của máy.
    Surface book là một chiệc laptop tích hợp tính năng của máy tính bảng. Máy đã được trang bị sẵn bàn phím nên người dùng không cần phải tốn thêm chi phi nữa đồng thời máy có bản lề độc đáo có thể tháo rời màn hình ra và sử dụng như một máy tính bảng.
    [​IMG]
    Trọng lượng và kích thước
    cả surface pro 2017 lẫn surface book đều có trọng lượng cực kì nhẹ. Surface pro 2017 chỉ có 0,79 Kg và bàn phím 0,31 Kg, còn surface book nặng 1,65 kg bao gồm cả bàn phím.
    Về kích thước thì là một chiếc laptop nên surface book có kích thước lớn hớn surface pro 2017. kích thước màn hình thì surface pro 2017 là 12,3 inch còn Surface Book là 13,5 inch. Cả hai đều sở hữu tỷ lệ màn hình 3:2 đồng thời đều được trang bị màn hình cảm ứng.

    Độ phân giải màn hình
    Độ phân giải màn hình của Surface Pro là 2736 x 1824 pixel trong khi Surface Book là 3000 x 2000 pixel.tuy nhiên 2 màn hình có kích thước khác nhau nên chất lượng hình ảnh của cả hai đều như nhau.

    Nhận diện khuôn mặt
    về khả năng bảo mật thì cả 2 đêu không được hãng sản xuất trang bị chức năng cảm biến vân tay mà thay vào đó là tính năng nhận diện khuôn mặt giúp người dùng đăng nhập vào máy nhanh hơn và thông tin được bảo mật an toàn hơn

    Cấu hình máy
    Surface Pro 2017 được tích hợp bộ vi xử lý core i7 mới nhất, mạnh nhất trên nền tảng Kaby Lake.
    Surface Book sử dụng con chíp cũ hơn Skylake với 2 option cho khách hàng lựa chọn là i5, i7
    Surface Pro 2017 i7 trang bị card đồ họa onboard Intel Iris Plus 640. Còn Surface Book sử dụng card NVIDIA GeForce. Vì thế khả năng đồ họa của dòng Surface Book mạnh hơn so với Surface Pro 2017 i7.
    Cả hai thiết bị đều sử dụng cổng kết nối USB 3.0, Surface Pro có 1 cổng và Surface Book có 2 cổng. Ngoài ra, mỗi máy được trang bị cổng mini DisplayPort .
    2 máy được trang bị hệ thống loa Dolby Audio Premium với chất lượng âm thanh tốt, to và rõ ràng.
    Microsoft cung cấp cho 2 máy hệ điều hành windows 10 bản quyền mới nhất.
    [​IMG]
    Thời lượng Pin
    Surface Pro 2017 i7 có thời lượng pin lên tới 13,5 giờ.
    Surface Book do đi kèm bàn phím nên có dung lượng pin kém hơn một chút là 12 giờ. Tuy nhiên đây là thời lượng pin khủng với một chiếc laptop như là Surface Book.

    Qua bài viết này thì chắc bạn đã có được cái nhìn tổng quan về Surface pro 2017 và Surface book và cũng có thể đưa ra lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn mua máy thì hãy liên hệ với Newtechshop để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc ưng ý nhất. Newtechshop luôn dành cho bạn những ưu đại cực hot, chính sách hậu mãi cực tốt và đặc biệt là chế độ bảo hành tốt nhất thị trường dành riêng cho khách hàng của shop
    Hotline: 0933 040 828 hoặc 0937.035.914
    >>> xem thêm : NewTechShop.vn | Điện thoại - Surface - Tablet - Laptop giá tốt nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này