Thảo luận so sanh host window và host linux

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi kevin51, 18/8/14.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    hosting cho window và hosting cho linux
    Hiện nay trên thị trường phổ biến với 2 loại hệ điều hành chính đó là hệ điều hành windows và hệ điều hành linux do vậy có 2 loại hosting giá rẻ chính đó là windows host và linux hosting tùy theo hệ điều hành chúng ta sử dụng mà đặt mua , thuê host cho mình chúng tôi xin giới thiệu qua về 2 kiểu hosting này
    host windows : đây là loại host sinh viên sử dụng hệ điều hành window sever 2008 cùng với mã nguồn cơ sở dữ liệu MSSQL 2008 , tương thích vớihầu như toàn bộ các mã nguồn mở hiện nay , với host windows bạn có thể dễ dàng quản lý thong qua phần mềm parallels plesk control
    các ứng dụng hỗ trợ trên máy chủ window
    - ASP 3.0/ASP.NET
    - PHP & My SQL for window sever 2000/2005/2008
    - POP3/SMTP/webmail
    - FTP,HTTP File Manager
    - Microsoft FrontPage 2000 Sever Extentions
    các ngôn ngữ lập trình mà hosting window hỗ trợ các ngôn ngữ như :ASP, ASP.net và các hệ cơ sở dữ liệu SQL, PHP tuy nhiên hỗ trợ PHP không nhiều bằng hosting linux nếu bạn định chọn host sử dụng nhiều trên ngôn ngữ PHP thì nên chọn linux host .
    host linux
    [​IMG]
    đây là hệ thống gói hosting cá nhân sử dụng hệ điều hành linux và hệ điều hành này có xu hướng tương thíchtốt hơn các mã nguồn , ngôn ngữ như :pHP ,Perl Và CGI
    về báo mật thì linux được đánh giá cao hơn windows không phải vì nó không bảo mật bằng window mà vì nó có thể phát hiện và sửa đổi các lỗi bảo mật nhanh hơn so với window .
    và thêm một điểm quan trong hơn nữa mà linux được đánh giá tốt hơn có thêm điểm để đánh bại người đồng hành window của mình đó chính là linux sử dụng mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí giúp người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa sao cho phù hợp với mình nhất.
    qua đây giúpkhách hang phần nào hiểu được chi tiết về 2 hệ thống hosting này giúp bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn hosting phù hợp với mình nhất. và quan trọng nhất là bạn cần phải xây dựng website của bạn tốt nhất , có ích cho người đọc , người sử dung nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/14
    #1
  2. kouzhenhai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/14
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    giao diện của hosting linux thân thiện và dễ sử dụng không bạn ? có bài nào hướng dẫn sử dụng hosting linux không hay video cũng được ?
     
    #2
  3. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    dễ sử dụng thôi bạn ạ. đơi hnao mình sẽ viết 1 bài hưỡng dẫn chi tiết sử dụng hosting linux cho mọi người dễ hiểu
     
    #3

Chia sẻ trang này