QC So sánh gia công phay kim loại và gia công cơ khí truyền thống

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 21/1/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    So sánh gia công phay kim loại và gia công cơ khí truyền thống
    khoa học phay CNC là gì?
    Hiểu thuần tuý thì kỹ thuật phay cơ khí chính là bí quyết tiến hành các biện pháp nhằm mục đích là cắt gọt phôi kim loại trong hoạt động gia công cơ khí. Gia công phay đem lại phổ biến ích lợi, với sự vững mạnh ko giới hạn của khoa học phay mà chúng nhân tiện ích hơn đông đảo. máy phay vạn năng Gia công phay CNC thường mang hai vận động tạo hình bao gồm:
    – đi lại chính hay còn gọi là đi lại cắt là đi lại dao phay quay tròn.
    – chuyển di chạy dao hay còn gọi là chuyển di tiến dao chính là hoạt động vận động tịnh tiến theo ba phương là phương đứng, phương ngang và phương dọc. Chuyện động tịnh tiến có thể thực hiện biệt lập hoặc cùng lúc tùy thuộc vào người vận hành.
    Để hiểu rõ hơn về gia công phay CNC, tính năng nổi trội công nghệ của phay, bạn đọc hãy khám phá tại đây nhé. Còn trong mục tiếp theo, hãy cùng Tìm hiểu ưu nhược điểm của phay kim loại với CAD/CAM VIỆT NAM bạn nhé.
    [​IMG]
    Nhận định về gia công phay cơ khí
    Nhu cầu sử dụng, cung ứng trên thị phần ngày càng gia tăng, đòi hỏi các phương pháp gia công nên buộc phải được cải thiện và tăng độ chuẩn xác hơn nữa để đáp ứng 1 sản phẩm mang chất lượng phải chăng nhất.
    Chính bởi thế, trong thời kỳ sản xuất bây giờ, gia công phay kim loại được vận dụng nhằm tạo ra các sản phẩm có độ chuẩn xác đông đảo tuyệt đối. Đây chính là nhân tố mấu chốt trong nền công nghiệp tiên tiến đại quát và khoa học phụ trợ nói riêng.
    các hình thức gia công
    Đối có bí quyết gia công phay kim loại, chúng ta sẽ có các hình thức gia công như sau:
    Gia công phay cơ khí: Hình thức gia công dựa trên máy phay để tạo ra các chuyển động cắt duyệt dao phay, mũi khoan,..
    Gia công luôn tiện CNC: Gia công một thể thường được áp dụng trong thời kỳ gia công mặt trụ tròn vo.
    Gia công khí, plasma, laser CNC: Đây là một hình thức gia công ko buộc phải tiếp xúc trực tiếp. sở hữu tức là gia công khí, plasma, laser ko cần đến những loại dụng cụ như dao phay, mũi khoan,… để gia công mà là tiêu dùng nhiệt để cắt gọt kim khí.
    điểm mạnh
    gia công phay kim loại là cách gia công đương đại buộc phải sở hữu phổ biến ưu điểm vượt trội hơn so có phương pháp gia công cơ khí truyền thống. phương pháp phay mặt phẳng gia công phay cơ khí với thể gia công được những hình dạng phức tạp, với độ xác thực cao, thậm chí là các chi tiết nhỏ nhất đều mang thể được cắt gọt theo đúng đề xuất của người mua.
    đặc trưng hơn cả đấy là gia công phay cơ khí mang thể gia công được toàn bộ toàn bộ các loại vật liệu mà không cần nên sử dụng 1 lực quá lớn. kế bên các đặc điểm nhấn trên, gia công phay cơ khí còn với phổ biến thế mạnh khác như:
    bảo đảm độ xác thực cao, tạo cho bề mặt sản phẩm nhẵn, bóng, mịn
    ít chi phí giá tiền trong quá trình cung ứng
    ít chi phí phương tiện cắt, gọt…
    tăng tỷ lệ sử dụng phôi, tránh tối đa những phế phẩm
    với thể tự động làm việc dựa trên những lập trình mang sẵn trong máy tính
     
    #1

Chia sẻ trang này