News Sở hữu một chiếc tivi thông minh trong tầm tay của bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 22/2/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Ngày nay, khi điều kiện sống được nâng lên là lúc nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ cao cũng tăng lên. Vì vậy mà chiếc smart tivi đã được ra đời với chức năng gần như thay thể laptop hay máy tính bảng để phục vụ nhu cầu giải trí của con người. Tuy nhiên, giá một chiếc tivi thông minh chính hãng không phải lúc nào cũng phù hợp với điều kiện của một bộ phận tầng lớp người tiêu dùng. Do vậy, một giải pháp hữu ích đã ra đời giúp bạn có thể sở hữu một chiếc tivi thông minh trong tầm tay là Android Tv Box.

    Vậy android tv box là gì? Nó là một thiết bị giúp chiếc tivi thông thường nhà bạn có thể kết nối với internet để trở thành một chiếc tivi thông minh chạy trên nền hệ điều hành android. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn sở hữu một chiếc internet tivi giá rẻ với đầy đủ tính năng như:
    [​IMG]
    - Xem phim miễn phí với hơn 200 kênh truyền hình HD và SD với chất lượng cao 4K, 3D, Full HD..

    - Giải trí với hát Karaoke, Facebook, Youtube, nghe nhạc trực tuyến, lướt web…

    - Ứng dụng các tiện ích văn phòng như check mail, soạn thảo văn bản…

    - Sử dụng các ứng dụng như Video call, Skype, Viber, Zalo…
    [​IMG]
    Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ khoảng 1.4 triệu đồng là có thể sở hữu một tv box giúp biến chiếc tivi chỉ có thể xem vài kênh truyền hình miễn phí của bạn trở thành một chiếc tivi thông minh có thể lướt web, xem phim, sử dụng các ứng dụng văn phòng, các tiện ích xã hội khác.
    [​IMG]
    Hơn thế nữa, chiếc tivi thông minh giá rẻ này chạy trên hệ điều hành Android cho phép bạn update thoải mái các ứng dụng của nó. Vì vậy, bạn sẽ không bị bó hẹp trong các ứng dụng đã được cài sẵn như những chiếc smart tv chính hãng với giá đắt cắt cổ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các ứng dụng trong kho ứng dụng khổng lồ của android cho chiếc tivi thông minh của mình. Bạn cũng chẳng cần phải sử dụng laptop hay máy tính bảng, smart phone để xem phim, chơi game mà phải căng mắt nhìn vào cái màn hình bé tí nữa. Thông qua thiết bị tv box, chiếc tivi thông minh của bạn sẽ mang thế giới công nghệ đến với gia đình bạn một cách đơn giản và tiết kiệm nhất.
    Tham khảo thêm : biến tv thường thành smart tv
     
    #1

Chia sẻ trang này