Chia sẻ Số hóa doanh nghiệp để vững bước thành công

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 4/6/20.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong thời đại công nghệ số, nhiều doanh nghiệp đã xác định “số hóa” là một trong những mục tiêu hàng đầu trong công tác quản lý doanh nghiệp.

    Báo cáo mới nhất của Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) khảo sát trên 1.200 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau cho thấy, 73,8% doanh nghiệp trả lời họ có thể phá sản nếu dịch bệnh kéo dài trên 6 tháng do doanh thu không thể bù đắp chi phí hoạt động, chi lương, chi trả tiền lãi vay ngân hàng, cùng các chi phí khác. 19% doanh nghiệp chưa có giải pháp gì để ứng phó với những rủi ro do yếu tố khách quan xảy đến một cách bất ngờ.

    Dịch Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế, ảnh hưởng ở tất cả mọi ngành nghề là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, xét ở một góc độ tích cực, dịch Covid-19 lại đang thúc đẩy sự tái phát triển cơ sở hạ tầng, công nghệ và phần mềm quản trị doanh nghiệp áp dụng theo hướng số hóa tất cả các quy trình quản lý sang mô hình online và công nghệ hóa, ép các doanh nghiệp phải chuyển đổi số mạnh mẽ hơn giai đoạn trước. Ghi nhận trong thời gian qua có đến 70% doanh nghiệp Việt nhận thức được sự cần thiết phải số hóa, song phần lớn chưa biết bắt đầu từ đâu để không lỡ “chuyến tàu 4.0”.

    Ttín hiệu đáng mừng là các chủ doanh nghiệp ngày nay đều nhận thức được nhu cầu tất yếu của việc Số hoá dữ liệu nhằm duy trì khả năng trên thị trường.

    [​IMG]

    Trong khi đó IBOM là giải pháp Điều hành Doanh nghiệp tổng thể (IBOM PRO) là một nền tảng tổng thể tích hợp tất cả các công cụ cần thiết cho mảng xây dựng công trình bao gồm: Quản lý Đầu tư, Quản lý Bán nhà, Quản lý Thi công công trình, Quản lý Cung ứng, Quản lý Kho, Quản lý Tài sản/thiết bị; Ngoài ra IBOM PRO cũng sẽ hỗ trợ tích hợp chung trên cùng hệ thông các phần mềm trong nhóm quản trị và điều hành doanh nghiệp như: Điều hành công việc, Quản lý văn bản, Quản lý nhân sự, Tài chính doanh nghiệp. IBOM sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý doanh nghiệp trong việc số hóa dữ liệu và quy trình quản lý :
    • Số hóa toàn bộ quy trình quản lý dự án thi công công trình và thi công cơ điện một cách chuyên nghiệp .
    • Số hóa đầy đủ các bước trong quy trình quản lý dự án đầu tư xây dựng.
    • Số hóa toàn bộ các dữ liệu về công tác quản lý nhân sự, công tác hành chính giấy tờ.
    • Số hóa toàn bộ quy trình giao việc và tối giản bộ máy vận hành.
    • Cung cấp hệ thống báo cáo chính xác, minh bạch.
    Hãy thay đổi cùng nền tảng công nghệ IBOM để “Số Hóa” doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp BỨT PHÁ & THÀNH CÔNG

    Đăng ký nhận tư vấn MIỄN PHÍ ngay TẠI ĐÂY
     
    #1
  2. tranxuanlan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/17
    số hóa quản lý là điều cần phải làm ngay. Bất kỳ lúc nào cũng phải sẵn sàng trước mọi tình huống.
     
    #2
  3. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bác tranxuanlan nói chuẩn đó ạ. Nên sử dụng sớm bác ạ. Bên công ty bác đã ứng dụng phần mềm trực tuyến chưa ạ?
     
    #3

Chia sẻ trang này