Chia sẻ SMS Location hữu ích như thế nào?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 28/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    SMS Location ứng dụng trong nhiều ngành nghề và được các doanh nghiệp ngày càng ưa chuộng. Lý do tại sao? Bạn đọc đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết bên dưới đây!

    Giới thiệu dịch vụ SMS Target Location

    Việt Nam được xem là một trong những thị trường tiềm năng với hơn 91.5% dân số sở hữu điện thoại di động và đến 93% sử dụng chức năng nhắn tin. Đây là mảnh đất vàng để các doanh nghiệp triển khai mạnh các chiến dịch SMS Marketing đến với khách hàng.


    [​IMG]
    SMS Location tiếp cận khách hàng theo địa điểm trong thời gian thực

    Tuy nhiên, hiện trạng gửi SMS một cách vô tội vạ, spam SMS khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, mất niềm tin. Một trong những cách khắc phục tốt nhất hiện nay đó chính là sử dụng dịch vụ SMS Location — tin nhắn theo địa điểm. Giải pháp này giúp bạn tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng trong một phạm vi cụ thể.

    SMS Location là hình thức gửi SMS Marketing đến thuê bao người dùng dựa trên dữ liệu từ vị trí, địa điểm của họ ở hiện tại. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp truyền tải các thông tin khuyến mãi, ưu đãi bằng tin nhắn đến bán kính địa lý mong muốn.

    SMS Target Location có thể sử dụng hình thức gửi SMS Gateway, SMS Brandname để thuyết phục khách hàng. Điều này giúp tiếp cận khách hàng có chọn lọc, nhắm đến đúng mục tiêu và hạn chế được tình trạng spam SMS gây lãng phí.

    [​IMG]
    SMS Location mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp

    SMS Location được phân loại như thế nào?

    SMS Location bao gồm:

    GEOTargeting:


    Tập trung vào nhóm thuê bao đã có mặt tại địa điểm được quét vào thời điểm quét, thích hợp với những dịch vụ ít sự di chuyển như: nhà hàng, siêu thị, quán cafe,…. GEOTargeting bao gồm:

    Quét dữ liệu online: được thực hiện ngay ở thời điểm diễn ra chương trình khuyến mãi.

    Quét dữ liệu offline: được thực hiện trước thời điểm diễn ra các chương trình khuyến mãi. Doanh nghiệp phải gửi thông tin dữ liệu cho nhà mạng trước đó ít nhất 5 ngày.


    GEOFencing:

    Tập trung vào nhóm thuê bao đang di chuyển vào hoặc ra khỏi khu vực được quét trong thời gian thực.

    Dịch vụ SMS Target Location mang lại hiệu quả ra sao?


    [​IMG]
    Kết hợp với SMS Brandname giúp tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu

    Khi áp dụng kết hợp giữa 2 hình thức GEOTargeting và GEOFencing của SMS Target Location, doanh nghiệp sẽ có những lợi ích nhất định:

    • Tìm kiếm, xây dựng được nguồn khách hàng thân thiết
    • Truyền thông hiệu quả với chi phí rẻ
    • Tiếp cận được nhiều đối tượng, mở rộng quy mô quảng bá
    • Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng
    • Thuận tiện, hợp lý nếu khai thác đúng thời điểm, thời gian và chạm đúng sở thích của đối tượng
    • Khai thác được vị trí địa lý và đặc điểm di chuyển của khách hàng
    • Không mất nhiều thời gian để khảo sát, đo lường hay lấy thông tin
    So với nhiều phương pháp khác, SMS Location có khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn gấp nhiều lần. Dựa vào vị trí địa lý theo thời gian thực, bạn dễ dàng nắm bắt tâm lý của khách hàng, tiết kiệm chi phí quảng bá mà vẫn thu về những người dùng trung thành. Kết hợp với SMS Brandname để nâng cao khả năng nhận biết thương hiệu, tăng niềm tin của khách hàng là điều vô cùng tuyệt vời cho các chiến lược marketing của doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: Số 06 đường số 16, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
    • Hotline: 0902 435 340
    • VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP Hà Nội
    • Hotline 0931 309 366
    • Email: contact@esms.vn
    • Website: https://esms.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này