Chia sẻ SMS Brandname là gì? Lưu ý khi sử dụng SMS Brandname?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 11/9/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Việc giữ chân khách hàng, tạo dựng niềm tin vào thương hiệu luôn là nhu cầu không thể thiếu ở bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Vì vậy, sử dụng SMS Brandname chính là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

    SMS Brandname là gì?

    SMS Brandnamedịch vụ gửi tin nhắn số lượng lớn đến thuê bao khách hàng. Phần sender (người gửi) sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì một số điện thoại dài dòng. Điều này tạo nên độ tin cậy cao, sự chuyên nghiệp cũng như thiện cảm đến người nhận.

    2 mục đích chính để doanh nghiệp sử dụng SMS Brandname:
    • Quảng cáo, bán hàng: thường đề cập đến những chương trình khuyến mãi, giảm giá, giới thiệu sản phẩm mới,....
    • Chăm sóc khách hàng: lời cảm ơn, chúc mừng sinh nhật, thống báo điểm tích lũy,....
    Gửi SMS Brandname cần lưu ý điều gì?

    [​IMG]
    SMS Brandnamre - công cụ không thể thiếu cho doanh nghiệp

    Ngày nay, tỉ lệ người sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng cao khiến SMS Marketing là một trong những công cụ tiếp cận khách hàng tốt nhất. Theo thống kê, có đến 98% người dùng mở tin nhắn khi nhận được và 70% giữ lại tin nhắn. Vì vậy, SMS Brandname chính là hình thức tốt nhất để thương hiệu của bạn đi vào lòng khách hàng.

    Tuy nhiên, cần phải lưu ý một số yếu tố cơ bản để chiến dịch của bạn thành công hơn:
    • Tên thương hiệu (Brandname): tối đa là 11 ký tự bao gồm cả khoảng trống. BrandName của Viettel và Vinaphone cho phép có khoảng trắng còn Mobifone thì không.
    • Trình bày: phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của một tin nhắn thông thường, với độ dài gói gọn trong 160 ký tự và viết đúng chính tả, ngữ pháp.
    • Nội dung: dễ hiểu, không lừa đảo, súc tích, ngắn gọn. Có đầy đủ tên chương trình, thông tin công ty, sản phẩm, hotline,....
    • Thời điểm, tần suất gửi tin thích hợp: lựa chọn thời điểm gửi SMS Brandname giúp bạn không trở thành đối tượng spam trong mắt khách hàng. Cũng dừng gửi cùng một nội dung quá nhiều lần sẽ làm giảm mức độ uy tín của doanh nghiệp.
    Đặc biệt, thời gian nhà mạng tiếp nhận yêu cầu từ 8h đến trước 20h hàng ngày và tin nhắn sẽ được gửi đi trong ngày. Thời gian duyệt tin nhắn quảng cáo là từ 2-3 tiếng , thời gian duyệt tin theo khung giờ từ 8h sáng đến 16h các ngày thứ 2- thứ 6, không rời vào các ngày lễ, thứ 7, chủ nhật.

    Sử dụng SMS Brandname mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Liên hệ với eSMS.vn để biết thêm chi tiết dịch vụ:

    Hotline : 0902435340
    Website: https://esms.vn
    email: contact@esms.vn
     
    #1
  2. tkd1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/18
    Này để chạy quảng cáo thì tốt, giới thiệu tin nhắn nhanh đến với tay khách hàng.
     
    #2

Chia sẻ trang này