Smarty Ring - Công nghệ mới đáng quan tâm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Gone Wild, 11/12/13.

  1. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Sau sự tưng bừng của smartwatch sẽ là kỷ nguyên của smarty ring


    [video=youtube;bqvQ0pZhEBY]http://www.youtube.com/watch?v=bqvQ0pZhEBY[/video]​

    Smarty Ring nhỏ gọn như một chiếc nhẫn, nhưng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tạo nên sự lịch lãm cho chủ nhân của nó. Trên bề mặt Smarty Ring, bạn có thể nhận được các thông báo liên quan tới cuộc gọi, tin nhắn, cũng như các cập nhật từ Facebook, Twitter, Skype... theo thời gian thực.

    [​IMG]
    Đặc biệt, nếu khoảng cách giữa Smarty Ring và điện thoại là trên 9,1m thì ngay lập tức Smarty Ring sẽ phát âm thanh cảnh báo. Tính năng này rất hữu ích với trường hợp người dùng quên mang theo điện thoại khi đi ra khỏi nhà, cơ quan hoặc để phòng tránh các sự cố có thể xảy ra như mất cắp.

    Có thể sử dụng Smarty Ring để xem giờ thông qua màn hình LED uốn cong ấn tượng.
    Theo Indiegogo, chỉ những smartphone được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 mới có thể kết nối với Smarty Ring. Ngoài ra, những smartphone này phải chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.

    Nhóm phát triển cũng dự định sẽ phát hành một ứng dụng dành cho smartphone để dễ dàng thiết lập Smarty Ring, nhưng chỉ đơn giản là những tùy chỉnh về độ sáng màn hình, âm lượng, thời gian hiển thị.
    Đặc biệt, Smarty Ring còn được trang bị công nghệ sạc không dây. Với mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng Smarty Ring liên tục trong 24 giờ.

    [​IMG]

    Smarty Ring sử dụng công nghệ sạc không dây.​

    Theo soha.vn​
     
    #1

Chia sẻ trang này