News Smartshop - địa chỉ vàng khi mua Android TV

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 2/3/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Bạn đang cần mua android tv box chính hãng, chấtlượng cao cho gia đình mình? Bạn đang loay hoay không biết chọn cơ sở nào để mua được hàng chính hãng chất lượng cao giữa một rừng các cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa? Hãy đến với Smartshop, nơi cung cấp các Box tivi gia re từ các thương hiệu uy tín trên thị trường với chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]
    Smartshop được thành lập từ năm 2009, sau hơn 6 năm hoạt động đã xây dựng cho mình một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nghe nhìn công nghệ cao, đặc biệt là trong lĩnh vực Android cho Tivi. Xây dựng thương hiệu từ sự tin tưởng của người mua android tv, Smartshop luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, trong hơn 6 năm qua Smartshop đã có các chi nhánh tại hai trung tâm lớn của cả nước là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và các đại lý rộng khắp trên tất cả mọi miền của Tổ quốc. Trong những năm tới, Smartshop sẽ còn tiếp tục mở rộng thêm các chi nhánh tại tất cả các tỉnh trên cả nước.

    [​IMG]
    Một ưu điểm của Smartshop được người mua tivi box đánh giá cao là sản phẩm ở đây luôn phong phú và đa dạng cả về chủng loại, thương hiệu và giá thành. Người mua android tv hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc tivi box phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình bởi Smartshop là cơ sở phân phối chính hãng của các thương hiệu trong làng android tv như: Himedia, Minix, Kiwi Box, Mygica….với mức giá phù hợp cho mọi tầng lớp người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chế độ bảo hành chu đáo, Smartshop đem đến cho người mua android tv sự hài lòng và sự tin tưởng tuyết đối. Smartshop luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Do đó, khi đến với Smartshop bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm. Smartshop luôn tâm niệm rằng sự hài lòng của người tiêu dùng là động lực cho Smartshop hoạt động.

    Có thể khẳng định rằng, Smartshop là luôn địa chỉ vàng được người tiêu dùng lựa chon hàng đầu khi mua android tv.

    Tham khảo thêm bài viết: biến tivi thường thành tv internet
     
    #1

Chia sẻ trang này