News SMARTPHONE GIÁ RẺ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 15/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Trước sự bùng nổ của thị trường smartphone giá rẻ, các hãng điện thoại của Trung Quốc, Đài Loan như Oppo, Zenfone… đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường, gây nên những sức ép không nhỏ với các thương hiệu Việt. Trước bối cảnh đó, với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, HKPhone vẫn nổi lên là thương hiệu smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay.

    Không có gì phải tranh luận nhiều khi khẳng định rằng HKPhone là thương hiệu điện thoại Việt số 1 hiện nay trên thị trường. Vị trí mà hãng có được ngày hôm nay được xây dựng trên chính sản phẩm, chất lượng dịch vụ và niềm tin của khách hàng từ những ngày đầu thành lập đến nay.


    Nổi tiếng với những chiếc smartphone giá rẻ tốt nhất nhưng thiết kế và cấu hình của những chiếc điện thoại HKPhone lại khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên. Điển hình như chiếc Racer Air mới nhất của hãng được tung ra thời gian qua. Sản phẩm này được HKPhone đồng sáng tạo với nhà thiết kế thời trang và công nghệ người Italia danh tiếng Antonio Vellucci. Do đó, Racer Air mang trong mình thiết kế không kém gì một chiếc smartphone cao cấp.


    Một sản phẩm khác của HKPhone đã từng gây bão trong giới trẻ là chiếc Racer tốc độ ánh sáng với thiết kế cách tân rực rỡ sắc màu vô cùng trẻ trung và cá tính. Điểm nhấn nổi bật của chiếc Racer này chính là vỏ họa tiết Carbon tinh xảo và chất liệu Polycarbonate siêu bền. Với 5 màu sắc gắn với 5 cá tính khác nhau, các bạn tha hồ thể hiện bản thân qua chính chiếc smartphone của mình.


    Cấu hình và giá luôn là 2 yếu tố tỉ lệ nghịch với nhau. Tuy nhiên, điều này đã được HKPhone thay đổi khi khách hàng luôn được sử dụng nhưng sản phẩm chất lượng cao so với thị trường nhưng giá thành vô cùng phải chăng, đúng như câu slogan của hãng “Số tiền tối thiểu, lợi ích tối đa”.


    Xét về cấu hình, bộ xử lý lõi tám là khủng nhất hiện nay trên thị trường. Trong khi chiếc Revo Lead 8 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB băng thông rộng, bộ nhớ ROM 16GB, xử lý đồ họa 3D xuất sắc… chỉ có giá là 6.500.000 VNĐ thì so với chiếc Oppo R3 có bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 xung nhịp 1,6 GHz, RAM 1 GB, và dung lượng lưu trữ 8 GB có giá gần 8 triệu đồng thì Revo Lead 8 xứng đáng là smartphone giá rẻ tốt nhất.


    [​IMG]
    Revo Lead8 sứng đáng là smartphone giá rẻ tốt nhất


    Một sản phẩm khác của HKPhone từng gây bão trên thị trường smartphone khi ra mắt là Revo Max 8. Revo Max 8 từng được mệnh danh là Smarphone lõi 8 giá tốt nhất Việt Nam. Với màn hình Full HD 5.5 inch công nghệ LTPS, tích hợp nhân đồ họa Mali-450MP4 cao cấp đến từ ARM, RAM DDR3 dung lượng 2 GB, camera 14,1 Megapixel… Revo Max 8 làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất khi chỉ có mức giá 6.950.000vnđ.


    Xét trên mọi yếu tố, HKPhone xứng đáng là thương hiệu điện thoại Việt sở hữu danh hiệu smartphone giá rẻ tốt nhất. Trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, HKPhone chắc chắn sẽ tiếp tục tung ra thị trường những mẫu smartphone mới hiện đại nhưng phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Người dân Việt Nam hãy luôn luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu của chính dân tộc mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này