News Smartphone có khả năng chống chịu cao nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 4/9/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Hiện Impact X là smartphone có khả năng chống chịu tốt nhất trong điều kiện khắc nghiệt. Mặc dù có một số dòng điện thoại có khả năng chống lại sự xâm nhập của nước và bụi bẩn nhưng khả năng chống chịu cao như Impact X thì hiện trên thị trường chưa có sản phẩm nào làm được.

    Những smartphone có khả năng chống nước và bụi đã không xa lạ với người dùng. Những dòng điện thoại cao cấp như Xperia hay Galaxy đã được các hãng tích hợp khả năng chống nước cũng như bụi bẩn để đáp ứng được nhu cầu cho những người làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên khi kể đến khả năng chống nước và bụi bẩn tốt nhất thì phải kể đến Bartec Pixavi Impact X. Tại thời điểm hiện tại có thể coi đây là điện thoại bền nhất thế giới với khả năng chống lại các điều kiện khắc nghiệt cũng như khả năng chống va đập cao.

    Nếu như các hãng mới chỉ chú ý đến khả năng chống nước, chống bụi bẩn trong một thời gian nhất định và không thể làm gì hơn thì Impact X có khả năng phi thường hơn thế nhiều. Máy được làm từ vỏ nhôm với khả năng chống va đập cực tốt. Nếu như các điện thoại thông thường chỉ có thể chống lại được các va chạm ở mức độ nhẹ và nhất định thì smartphone không hề bị ảnh hưởng khi thả rơi ở độ cao 2 m. Khả năng chống nước và bụi bẩn hiển nhiên là cực tốt trên thiết bị này. Không những vậy lớp kính chống xước dày 2mm được thiết kế riêng cho máy cho khả năng chống lại tác động từ các vật cứng vô cùng tốt.

    [​IMG]

    Impact X hiện là smartphone chạy Android bền nhất hiện nay

    Khả năng kinh ngạc nhất được trang bị trên smartphone này có 2 chuẩn đươc smartphone này hỗ trợ đó là chuẩn IECEx và ATex. Với khả năng sống sót và vẫn hoạt động được trong các vụ nổ hoặc trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Không chỉ vậy điện thoại còn có thời gian chịu đựng trong một thời gian dài. Có thể nói đây là smartphone có khả năng chịu đựng đáng nể nhất trên thế giới hiện nay.

    Ngoài khả năng về chống chịu các điều kiện vật lý tốt thì camera trên máy cũng khác với các smartphone khác ở chỗ máy được trang bị 2 camera. Với chiều nằm vuông góc trên máy người dùng dù có cầm máy theo chiều nào thì camera đều cho ra hình ảnh đều được xoay ngang. Điều này mang lại trải nghiệm tốt cho những người thích đi du lịch, chụp ảnh...

    Mặc dù có khả năng chống chịu với điều kiện khắc ngịiẹt và là smartphone bền nhất cho tới thời điểm hiện nay nhưng cấu hình của Impact X hiện không cao và không có điểm gì nổi bật cho lắm. Máy chỉ có một màn hình khá khiêm tốn là 4.3 Mpx cùng màn hình hiển thị LCD cho độ phân giải chỉ là 480x800 pixel. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.22 cùng dung lượng pin cũng khá cao là 3000 mAh. Mặc dù giá bán của sản phẩm chưa được công bố và chưa được bán ra thị trường nhưng theo dự đoán của giới công nghệ thì mức giá của sản phẩm sẽ khá cao khoảng từ 1000 USD trở lên và giải pháp hoàn hảo cho những ai thích di thử thách khắp nơi cùng chiếc smartphone của mình.
    Theo: dien thoai di dong
     
    #1

Chia sẻ trang này