News Smartphone cao cấp vào cuộc đua giảm giá

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 4/3/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Bắt đầu từ chiếc Galaxy S4 , rất có thể hàng loạt các model cao cấp từ Sony, HTC, Nokia Game pha kim cuong cũng sẽ nhanh chóng giảm giá trong thời gian tới.

    Tháng 3 – thời điểm smartphone cao cấp ế ẩm nhất trong năm (theo đánh giá chung của nhiều chủ cửa hàng) - sẽ chứng kiến nhiều màn giảm giá khủng của những mẫu điện thoại bom tấn.

    Theo chia sẻ của một chủ đại lý chính hãng, nhiều smartphone cao cấp của Sony, HTC, Nokia sẽ giảm giá mạnh trong thời gian tới, sau khi Samsung giảm giá mẫu Galaxy S4 xuống còn 12 triệu đồng. Hiện tại, thông tin S4 giảm giá chưa được công bố nhưng nhiều đại lý đã nhanh chân bán máy ở mức giá nói trên nhằm lôi kéo khách hàng.

    Cũng ở thời điểm đầu tháng 3, giá bán của iPhone 5S chính hãng và HTC One Max được nhiều cửa hàng giảm mạnh so với giá niêm yết. Cụ thể, nhiều nơi bán iPhone 5S chính hãng với giá khoảng 16,5 triệu đồng, HTC One Max là 15,7 triệu đồng (có nơi chỉ 14,5 triệu đồng).

    [​IMG]
    Theo chia sẻ từ phía đại lý, nhiều smartphone cao cấp sẽ giảm giá trong thời gian tới.

    Theo người trong ngành Tai game cuoc chien thay ma , việc hãng và các đại lý giảm giá sản phẩm ở thời điểm hiện tại là điều dễ hiểu. Tháng 3 hàng năm là thời điểm thị trường luôn có dấu hiệu chững bởi người dùng có tâm lý chờ đợi những model mới vừa ra mắt đầu năm.

    Với những người săn đón các sản phẩm ấn tượng nhất, những model như Galaxy S4, Xperia Z1 hay HTC One đang bị xem là lỗi thời so với sản phẩm đời sau của nó. Trong khi đó, những người một mực muốn mua các sản phẩm nói trên cũng có lý do để chờ đợi bởi sau khi S5 game ban xe tang hay Xperia Z2 bán ra, những sản phẩm nói trên chắc chắn sẽ giảm giá.

    Một chủ cửa hàng tại Hà Nội cho biết, doanh số các dòng smartphone cao cấp của cửa hàng đã giảm khoảng 20% so với trước Tết. Tuy nhiên, nếu so với thời điểm khoảng tháng 11 năm ngoái, lượng sản phẩm bán ra vẫn tương đương. "Thị trường không ảm đạm như nhiều người vẫn kêu ca", người này cho biết.

    Liên quan đến sản phẩm cao cấp sắp ra mắt, Galaxy S5 hay Xperia Z2 hiện không nhận được sự quan tâm lớn. Anh Nguyễn Anh Văn, chủ một hệ thống di động tại Hà Nội cho biết, cửa hàng đã thử cho nhận đặt hàng và đăng ký nhận thông tin khi sản phẩm về. Kết quả là, những sản phẩm như Galaxy S5 hay Xperia Z2 không nhận được phản hồi cao từ khách hàng. Theo anh này, có thể chính hãng sản xuất cũng không thực sự muốn tạo ra những sản phẩm bom tấn ở thời điểm đầu năm – khi thị trường còn trầm lắng. Do đó, rất có thể thời điểm cuối năm – cũng là mùa mua sắm - sẽ có nhiều sản phẩm thực sự đình đám được giới thiệu ra.

    Theo Zing new
     
    #1

Chia sẻ trang này