News Smartphone ấn tượng trình làng 6 tháng cuối năm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 9/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    6 tháng đầu năm có lẽ là thời gian tung hoành của các mẫu điện thoại di động giá rẻ và tầm trung. Các số liệu thống kê thị trường đều cho thấy đây là 2 phân khúc có doanh số cao nhất. Theo dự đoán, 6 tháng cuối năm, thị trường điện thoại di động sẽ đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới nhưng không có nhiều biến động về sức hút của các phân khúc.

    6 tháng cuối năm sẽ có 2 xu hướng xảy ra đó là các hãng sản xuất điện thoại giới thiệu sản phẩm mới và các sản phẩm ra trước đó sẽ được giảm giá. Ra mắt vào dịp này, các hãng điện thoại muốn hướng đến thị trường cuối năm, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao hơn và chịu chi hơn.
    Sony Xperia C3

    [​IMG]

    Xperia C3 là mẫu điện thoại đánh vào tâm lý thích chụp ảnh selfix của giới trẻ ngày nay. Theo quảng cáo của hãng, đây là model chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới. Máy được bán trong tầm giá từ 7-8 triệu sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 đầu tháng 9 này.

    Về thiết kế, máy vẫn được thừa hưởn thiết kế mạnh mẽ và hiện đại của dòng Xperia. Thân máy được thiết kế cân đối với các đường bao quanh đầy mạnh mẽ, cá tính, mặt lưng của máy thì được làm mịn, dễ cầm nắm, dù chất liệu nhựa nhưng nó chiếm được cảm tình của nhiều người. Máy sở hữu dáng mỏng, màn hình 5,5 inch nhưng chỉ mỏng chỉ 7.6 mm và nặng 150g nên rất tiện lợi để sử dụng một tay hay cầm nắm chắc chắn.

    Từ trước đến nay, màn hình luôn luôn là lợi thế số 1 của các dòng sản phẩm Sony từ máy tính bảng, ti vi cho đến smartphone mà nhiều hãng khác phải chạy theo. Xperia C3 sử dụng công nghệ màn hình Triluminos sử dụng công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2 được tối ưu hóa từ công nghệ Sony TV. Tấm nền IPS trên màn hình này, tạo điều kiện tốt nhất cho mắt của bạn có được góc nhìn rộng rãi, quan sát thoải mái, thấy rõ khi bạn khi chơi game hoặc xem phim.

    Về cấu hình, Xperia C3 trang bị bộ vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon tốc độ 1.2 GHz với RAM 1 GB và ROM 8GB cùng thẻ nhớ gắn ngoài. Bộ xử lý này đảm bảo máy chạy đa nhiệm được ổn định, tốc độ chuyển qua lại giữa các ứng dụng được đáp ứng mượt mà, khả năng lướt web nhanh, xử lý các game nặng nhẹ nhàng.
    LG G3S

    [​IMG]

    G3S được đánh giá là phiên bản mini của LG G3 – một mẫu điện thoại di động tạo được tiếng vang trên thị trường. LG G3S được dự đoán sẽ có giá khoảng hơn 8 triệu đồng.

    Là một phiên bản mini nhưng smartphone này vẫn sở hữu màn hình 5 inch. LG G3S sẽ được trang bị màn hình 5 inch 720p, camera sau 8 megapixel, camera trước 1,3 megapixel. Camera sau của G3S chỉ dùng đèn LED đơn nhưng giữ nguyên hệ thống lấy nét bằng laser. Các phím bấm vật lý của máy vẫn đặt cùng vị trí giống G3.

    LG G3S dùng pin 2.540 mAh, vận hành bởi chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, đi kèm RAM dung lượng 1GB. Kích thước các chiều của máy lần lượt là 137,75 x 69,6 x 10,3 mm. Máy có dung lượng lưu trữ trong 8GB (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ) và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat.
    Samsung Galaxy S5 mini

    [​IMG]

    Galaxy s5 mini đã chính thức được giới thiệu hơn 1 tháng nhưng hiện Samsung vẫn chưa xác định thời gian mẫu điện thoại thông minh giá rẻ này chính thức lên kệ. Như một “truyền thống”, sau khi ra mắt smartphone siêu phẩm không lâu, Samsung sẽ tung ra bản Mini tinh giảm một số chi tiết nhưng vẫn giữ lại tinh hoa của phiên bản gốc và có mức giá mềm hơn.

    Samsung Galaxy S5 Mini sở hữu màn hình 4.5inch mang đến màn hình cảm ứng lớn hơn so với phiên bản S4 Mini, chỉ 4.3inch. Màn hình có độ phân giải 1280×720 px. Máy được thừa hưởng tính năng cao cấp, đạt chuẩn IP67, có khả năng chống nước, bụi bẩn như người anh lớn S5. Tính năng đáng giá này giúp thiết bị của bạn bền bỉ hơn trước những tác động của môi trường. S5 Mini có thể chịu ngâm nước ở độ sâu 1.5m, trong suốt 30 phút mà không làm hư hỏng máy.

    Nguồn:http://smartphone.hkphone.com.vn/index.php/nhung-smartphone-an-tuong-trinh-lang-6-thang-cuoi-nam/
     
    #1
  2. buihoang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    hôm trước em có mua galaxy trend mà sao xài được vài tháng thì em ấy hay bị ngắt kết nối , em kg thể gọi điện hay nhận điện thoại từ người khác được , bác nào bik giúp em sửa lỗi này với
     
    #2

Chia sẻ trang này