News Sky Vega chính thức đến VN với bản ROM riêng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 1/3/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Chiều 28/2, Pantech (hãng sản xuất smartphone Sky Vega) đã ký kết hợp tác với Smartcom để chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam bằng mẫu Iron. Game mobile

    Đây là một bước đi quan trọng của Pantech khi thương hiệu Sky Vega đã tạo được một dấu ấn nhất định trong cộng đồng người dùng smartphone tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Màn hình chính với những phím cảm ứng ảo.

    Đại diện của hãng tiết lộ, trong thời gian tới Pantech sẽ phối hợp với Smartcom để đưa thêm một số model cao cấp về Việt Nam, chẳng hạn như chiếc Vega Secret Up, Secret Note,... bảo mật vân tay. Pantech cũng cam kết mang đến cho người dùng Việt Nam những bản Android cập nhật gần như cùng lúc với thị trường Hàn Quốc và các thị trường khác.

    [​IMG]
    Ngôn ngữ tiếng Việt khá chuẩn, không có các ứng dụng "rác" như trên máy xách tay.

    Vega Iron A870 được giới thiệu tại sự kiện ra mắt từ năm ngoái. Đây là model tầm trung, khá quen thuộc với người dùng Việt Nam và có doanh số tốt tại Hàn Quốc. Máy sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và camera chính 13 MP. Bên cạnh đó, A870 cũng mang một thiết kế Ch play chắc chắn với lớp vỏ bằng kim loại và viền màn hình siêu mỏng.

    Về phần mềm, Vega Iron A870 được cài đặt một bản ROM tiếng Việt chính thức trên nền tảng Android 4.1.2. Đại diện của Pantech cho biết bản ROM này có độ ổn định cao hơn nhiều so với hàng "xách tay", được tùy biến để gần gũi hơn với người Việt Nam.

    Giá bán của A870 tại Việt Nam là 8,9 triệu đồng và bảo hành 12 tháng. Người mua Game chem hoa qua Vega Iron A870 chính hãng tại Việt Nam cũng được tặng thêm một dock sạc rời và hai viên pin đi kèm theo máy.

    [​IMG]
    Máy khá mỏng và chắc chắn nhờ được bao bọc bởi bộ khung kim loại.

    Theo Zing new
     
    #1

Chia sẻ trang này