QC Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi Bính Tý hợp tuổi nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi menhgivansu, 28/6/22.

  1. menhgivansu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/22
    Sinh năm 1996 mệnh gì? Gia chủ tuổi Bính Tý hợp với người tuổi nào trong làm ăn và kết hôn vợ chồng? Quý Bạn có muốn biết rằng tại sao từ xưa đến nay người ta thường rất coi trọng việc xem tuổi hợp, tất cả sẽ được lý giải trong bài viết dưới đây mời bạn theo dõi.

    [​IMG]

    Tuổi 1996 mệnh gì?
    Sinh năm 1996 mệnh Thủy, Giản Hạ Thủy. Trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mệnh Thủy đại diện cho yếu tố nước.

    Dựa vào cung mệnh ngũ hành, quý bạn có thể xem tuổi hợp, xem hướng hợp, màu sắc hợp mệnh cho gia chủ. Tất cả những điều này nếu áp dụng đúng cách vào cuộc sống thì sẽ mang tới nhiều may mắn, thuận lợi. >> Xem chi tiết hơn về cung mệnh tuổi 1966: Sinh năm 1996 mệnh gì? Tuổi Bính Tý hợp tuổi nào, màu gì?

    Cụ thể trong giới hạn bài viết này, mời bạn đọc xem tuổi Bính Tý 1996 hợp tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân vợ chồng nhé!

    Tuổi Bính Tý 1996 hợp tuổi nào?
    Cơ sở của việc xem tuổi hợp bắt nguồn từ mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành. Theo đó, người tuổi Bính Tý 1996 mệnh Thủy, hợp với mệnh Kim và Mộc, được lý giải cụ thể như sau:

    - Kim sinh Thủy: Kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao tạo thành thể lỏng

    - Thủy sinh Mộc: Nước là nguồn nuôi dưỡng cho cây cối sinh trưởng, phát triển.

    Vậy thì dù kết hôn vợ chồng hay xem tuổi hợp làm ăn thì cũng đều căn cứ theo lý thuyết âm dương ngũ hành này. Tốt hơn là người mệnh Thủy nên chọn người mệnh Kim, vì tốt cho Thủy. Còn mối quan hệ với người mệnh Mộc thì sẽ tốt cho mệnh Mộc nhiều hơn.

    Tuổi Bính Tý 1996 hợp nhất với các tuổi có mệnh Kim là: Nhâm Thân 1992, Quý Dậu 1993, Canh Thìn 2000, Tân Tỵ 2001.

    Ý nghĩa của việc xem tuổi hợp
    Từ xưa tới nay, việc xem tuổi đã được người xưa thì coi trọng. Bởi vì lúc bấy giờ thời đại chưa phát triển, không có công nghệ hiện đại, không có thiết bị liên lạc thông minh như hiện nay.

    Các cuộc gặp gỡ đều chớp nhoáng một cách nhanh chóng và cũng không biết khi nào có thể gặp lại. Vì vậy việc xem tuổi hợp để mai mối hôn nhân vợ chồng có ý nghĩa giống như “chọn mặt gửi vàng”.

    Người ta quan niệm rằng hai người hợp tuổi thì sẽ sống với nhau tới đầu bạc răng long. Nếu làm ăn hợp tuổi thì cũng thuận lợi như diều gặp gió, công việc gặt hái được kết quả tốt.

    Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi những thông tin về sinh năm 1996 mệnh gì? Hợp tuổi nào trong làm ăn, kết hôn vợ chồng. Hẹn gặp lại bạn đọc trong những nội dung tiếp theo.

    Bạn đọc tìm hiểu thêm về cung mệnh của tuổi tại bài viết: Xem Mệnh Ngũ Hành, Cung Mệnh, Giải Nghĩa Theo Tuổi 1930-2030
     
    #1

Chia sẻ trang này