QC Sim đuôi 239 tại sao lại được nhiều người lựa chọn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 30/12/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Khi nhắc đến sim đuôi 239 sẽ khiến cho nhiều người hoài nghi vì không biết chiếc sim này có gì đặc biệt mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Thật ra đây là chiếc sim thần tài nhỏ nó sẽ giúp cho người dùng có thêm được nhiều may mắn tài lộc đấy.

    Bạn không tin ư? Để chosim24h nói cho bạn biết nhé. Mỗi con số xuất hiện trong chiếc sim đuôi 239 đều mang đến 1 ý nghĩa vô cùng riêng biệt, nó khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều, không những thế khi những con số này phù hợp với phong thủy còn góp phần khiến cho con người ta cảm thấy may mắn hơn rất nhiều đấy. Vậy hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sim thần tài này và tìm hiểu tại sao nó lại được nhiều người lựa chọn nhé.

    Tại sao sim đuôi 239 lại được nhiều người lựa chọn?

    Không quá khó để lý giải vấn đề này đâu nhé bởi đơn giản chiếc sim này luôn ẩn chứa một giá trị đặc biệt khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Và sim đuôi 239 còn khiến cho:

    [​IMG]

    • Con người ta cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn rất nhiều, điều này hoàn toàn đúng, bởi lẽ chiếc sim ẩn chứa con số thần tài nên sẽ mang trọn ý nghĩa của sim thần tài, chính vì thế mà nó sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng đấy, nếu như bạn muốn sở hữu chiếc sim này thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với chosim24h đi nhé.
    • Không những thế, chiếc sim số đẹp này còn thể hiện được những giá trị to lớn nó giúp cho bản thân người dùng cảm thấy tự tin nhất, hãy nhớ là nhờ vào những con số xuất hiện trong đuôi sim đuôi 239 mà nó đã thể hiện được những giá trị như thế, khiến cho con người ta cảm thấy mình thật may mắn và dễ dàng đến với thành công.
    • Và một điểm nữa mà chiếc sim đuôi 239 này giúp ích được cho người dùng chính là nó thể hiện được một sức mạnh nhất định để từ đó tạo nên được những giá trị lớn, nó khiến cho người đối diện phải nhớ lâu hơn đến mình để từ đó tạo nên những giá trị mới.
    Thật ra để nói hết về ý nghĩa của sim đuôi 239 thì chúng ta cũng còn cần phải để ý đến giá trị của những con số xuất hiện trong sim này mang lại như thế nào đã đúng không nào? Nó chính là con số 2, 3, và 9 đấy, để chosim24h nói cụ thể hơn cho bạn nhé.

    [​IMG]

    • Số 2: đây là con số thể hiện cho sự vui vẻ, hạnh phúc, đoàn viên, người ta thường ví những người yêu nhau là cặp đôi nên nó mới thể hiện đươc ý nghĩa đó, khi sử dụng chiếc sim số đẹp mà chứa số 2 nó sẽ mang lại những giá trị tốt lành cho người dùng đấy.
    • Số 3: Xưa nay số 3 vẫn là con số được gắn liền với sự chắc chắn, người đời vẫn thường ví " chắc như kiềng 3 chân". Bởi vậy hình ảnh con số 3 gợi về cho ta một sự kiên định, kiên trì và bền bỉ.
    • Số 9: Con số đại diện cho quyền lực tối thượng. Trong dãy số cấu thành nên các số thì số 9 là con số có giá trị cao nhất. Số 9 theo tiếng Hán còn được phiên âm là Cửu - chữ cửu trong trường tồn và vĩnh cửu.
    Hãy thử nhìn vào những con số này mà xem, nó sẽ mang lại cho bạn điều gì? Quả là những điều may mắn, tài lộc phù hợp nhất đúng không nào? Chính vì thế mà bạn có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất khi sở hữu sim đuôi 239 đấy nhé.

    >>> Xem thêm: Sim đuôi 7799 thần tài lớn mang lại ý nghĩa gì?

    Lựa chọn sim đuôi 239 như thế nào?

    Nhưng bạn nên nhớ là để chiếc sim đuôi 239 có thể phát huy được sức mạnh đầy đủ cho người dùng thì nó phải được lựa chọn sao cho phù hợp nhất với phong thủy, và chúng ta có thể kể ra một vài tiêu chí như:

    [​IMG]

    • Lựa chọn sim đuôi 239 thì cần phải để ý đến mục đích mà mình muốn mua sim là gì? Có thể chọn sim để kinh doanh, sim để hóa giải vận hạn phong thủy, sim để nâng cao giá trị đẳng cấp bản thân…
    • Lựa chọn sim cần để ý đến yếu tố phong thủy: cũng như bất kỳ chiếc sim số đẹp nào khác như sim năm sinh, sim ông địa, sim lục quý, sim thần tài, sim lộc phát… bạn cần phải để ý đến quy luật phong thủy trong sim, hãy nhớ điều này vô cùng quan trọng vì khi không hợp phong thủy thì cho dù chiếc sim có đắt tiền đến đâu đi chăng nữa thì nó cũng sẽ không mang lại may mắn cho bạn đâu nhé mà thậm chí còn khiến cho bản thân người dùng cảm thấy khó khăn và vất vả hơn nữa đấy.
    • Lựa chọn sim đuôi 239 để ý đến đầu số nhà mạng: Và bạn cũng cần phải đặc biệt quan tâm đến đầu số nhà mạng nữa nhé, có thể chọn sim Viettel, sim Vinaphone, sim Gmobile đều được nhưng hãy nhớ là chiếc sim của bạn phải đảm bảo yếu tố phong thủy nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này