News Siêu phẩm tivi box thong minh Minix NEO Z64

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 27/2/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Tivi box thong minh Minix NEO Z64 là sản phẩm đầu tv boxandroid đại diện cho thế hệ tiếp theo của loại máy tính không quạt dạng Mini Intel, cóthể chạy được cả hệ điều hành Windows 8.1 và Android. Android tv box Minix NEO Z64 được phát triển giúp người sử dụng cóthể tự do lựa chọn hệ điều hành mà mình muốn sử dụng để thay đổi hợp lý.[​IMG]
    Đầutv box android NEO Z64 là 1 loại máytính mini siêu nhỏ gọn và đồng thời cũng vẫn là thiết bị giúp biến ti vithường thành ti vi thông minh như chúng ta đã biết. Android tv box Minix NEOZ64 rất thân thiện với môi trường vì nó chỉ sử dụng ít hơn 80% năng lượng, ít tiêu hao điện năng rất nhiều hơnso với máy tính để bàn.[​IMG]
    Mộtsố tính năng siêu vượt trội của đầu tv box android Minix NEO Z64:
    Đầutv box android Minix NEO Z64 giúp bạn xử lý và trải nghiệm hầu hết các ứng dụngphổ thông như các thiết bị tivi box thong minh khác trên thị trường, khiến chiếcti vi nhà bạn trở lên thông minh hơn bao giờ hết. Không chỉ được sử dụng tronggia đình như 1 phương tiện giải trí, bạn còn có thể sử dụng tivi box thong minhMinix NEO Z64 như 1 máy tính mini tạinơi làm việc. Trong thời đại internet hiện nay thì tivi box thong minh MinixNEO Z64 chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo, vừa tiết kiệm không gian lại vừa tiếtkiệm điện năng hoàn hảo.
    THam khảo thêm sản phẩm himedia q10 iv[​IMG]
    Tivibox thong minh Minix NEO Z64 có thờigian khởi động máy nhanh ấn tượng với tốc độ khởi động chỉ xấp xỉ 10-15 giâydo sử dụng dòng chip iltel chuyên dụng.
    Nếubạn còn đang tìm mua 1 sản phẩm có thể xem phim HD với độ phân giải 1080 hoặcxem phim 3D sống động , đôi khi là chơi game đồ họa khủng, nghe nhạc online chấtlượng cao thì tivi box thong minh Minix NEO Z64 chính là sản phẩm có thể đáp ứngtất cả những điều ấy. Quan trọng hơn nólà 1 chiếc máy tính giúp bạn làm việc ngay trên ti vi, ngay tại nhà mà không gặp bất kì sự cố nào.

    Với chiếc box thông minh này có thể biến tivi thường thành smart tivi
     
    #1

Chia sẻ trang này