Chia sẻ Siêu phẩm 5G đầu tiên của Samsung được mở phân phối

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leminh1106, 29/5/19.

  1. leminh1106 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    [​IMG]



    Verizon đã bắt đầu mở phân phối Samsung Galaxy S10 5G giá bao nhiêu, đây là siêu phẩm đầu tiên hỗ trợ mạng 5G được Verizon tung ra. Có ba siêu phẩm với ROM khác nhau được xuất hiện với giá sấp xỉ 1.300 USD.

    tại Mỹ, một thành phố Chicago hoặc Minneapolis đã được Verizon phủ sóng 5G. Họ cũng đưa ra tốc độ download tại ba thành phố này có khả năng dao động trong khoảng tuyệt đối Gbps. Với tốc độ như vậy, mạng 5G mới sẽ nhanh hơn khoảng 10 lần so mạng 4G LTE cũ. Theo như cảm nhận của CNET, để cầm nắm được mạng 5G người tiêu dùng còn gặp phải ba số khó khăn, điển hình là việc không biết vị trí nào sẽ có sẵn sóng 5G.

    [​IMG]

    Quay lại cùng chiếc Galaxy S10 5G mới cho xuất hiện cửa hàng, đây là phiên bản có màn hình lớn nhất trong các phiên bản Samsung Galaxy S10 series được xuất hiện trong một nay. Với màn hình lên đến 6.7 inch, quý khách sẽ có không gian trải nghiệm lớn hơn trên chiếc chiếc điện thoại này. Galaxy S10 5G cũng được trang bị 6 camera, ngoài cụm một camera tại mặt sau, chiếc máy ảnh còn lại là cảm biến đo chiều sâu 3D TOF để hỗ trợ thiết bị chụp hình tốt hơn.

    Verizon sẽ bán hai mẫu Samsung Galaxy S10 5G, bao gồm biên bản 512GB với mức giá 1.299 USD hoặc tuyệt đối.399 USD với chiếc điện thoại tuyệt đối TB.

    Hiện tại chỉ có hai thành phố ở Mỹ được phủ sóng 5G, nhưng Verizon cho biết họ sẽ nâng con số này lên 20 thành phố vào cuối hai 2019. Bên cạnh Verizon các nhà mạng như T-Moblie hay Sprint cũng đang chuẩn bị mở bán Galaxy S10 5G của nhà mạng mình.

    quý khách nghĩ sao về mạng 5G cũng như smartphone mới của Samsung? Để lại bình luận của quý khách hàng nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này