News Siêu máy tính khác thường gì máy tính bình thường?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 2/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    việc so sánh sức mạnh của máy tính người và cực kỳ máy tính cũng tương tự ví dụ việc so sánh cỗ xe tăng có xe vật dụng chơi điều khiển từ xa vậy.

    Chúng ta đã nghe thấy đến một vài khái niệm vô cùng máy tính. Vậy chuẩn xác vô cùng máy tính là như nào và nó khác lạ mang máy tính bình thường xuất sao?

    >>> Xem thêm: máy chủ dell t640



    đội ngũ cực kỳ máy tính của IBM.

    Máy tính trường hợp được kiểu dáng để người dùng bình thường dễ dàng dùng, nó Có 1 hệ điều hành hoàn chỉnh, giao diện khách hàng thân thiện nhằm mục đích là họ có lẽ sẽ tróc nã cập một vài tổng quát, hình ảnh, video, v.v... Một phương thức nhanh chóng nhất. Ngoài ra, bằng một vài lời khuyên, chú giải phía trên hệ điều hành, quý khách còn có lẽ sẽ tự tùy chỉnh biện pháp thông số của đội ngũ mà ko gặp sự cản trở nào. Hiện máy tính người thường nhật chỉ áp dụng một con cái chip xử lí chủ yếu.

    một vài cực kỳ máy tính hay được nhìn ra từ một số cụm máy tính được nối lại có nhau, thành một cỗ máy thống nhất. Nó được phục vụ nhiều ngành nên tính toán các như khoa học, vật lý, toán học. Một vài đội ngũ rất máy tính bây giờ thường Nhìn thấy khoảng những trăm máy tính nhỏ khác lạ, mỗi máy tính bé được thứ cấu hình cực mạnh. Sức mạnh của rất máy tính được đo qua FLOPS (FLoating-point Operations Per Second - hotline phép toán dấu chấm động trong 1 giây), hiện sức mạnh rất máy tính đã có thể vào đến mức 33,86 petaFLOPS, so với các chục gigaFLOPS trên máy tính trường hợp.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell t440



    tất cả một số cực kỳ máy tính được thiết kế chỉ cho 1 việc duy nhất: tiểu mã/giải toán. Nó tiến hành điều đó một phương pháp song song do liệu pháp 'chia việc' tiết cho hàng chục, hàng trăm bộ vi xử lý. Nhiều nhà công nghệ dễ không muốn tiêu tốn tài nguyên ở trên rất máy tính thông qua một số giao diện quý khách đẹp đẽ như là máy tính thông thường.

    việc so sánh sức mạnh của máy tính cá nhân và rất máy tính cũng na ná như là việc so sánh cỗ xe nâng cao sở hữu xe đồ đạc chơi điều khiển từ xa vậy. Máy tính thông thường được gây ra nhằm mục đích là cho một vài mục tiêu khác lạ nhau và tùy vào ví dụ cầu của mỗi chị em. Còn vô cùng máy tính làm nên chỉ phục vụ cho các mục tiêu độc nhất vô nhị.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell t340
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này