QC Shophouse ngay trung tâm hành chính bảo chứng tiềm năng tăng trưởng bền vững

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentthanhthao98, 11/8/24.

  1. nguyentthanhthao98 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/23
    Shophouse ngay trung tâm hành chính bảo chứng tiềm năng tăng trưởng bền vững
    Nằm tại vị trí ngay trung tâm hành chính mới – nơi là “vùng lõi” thu hút dân cư, phát triển đô thị, hành chính, kinh tế, văn hóa và giải trí. Shophouse nói riêng và bất động sản nói chung xung quanh trung tâm hành chính mới luôn được giới đầu tư nhà đất săn đón.
    Bảo chứng về thanh khoản của shophouse trung tâm hành chính
    Shophouse Agora city luôn là loại hình bất động sản được nhà đầu tư ưa chuộng vì tính linh hoạt “2 trong 1”, vừa kinh doanh và vừa để ở. Đối với loại hình shophouse phần kinh doanh và ưu thế vì có thể tạo ra dòng tiền thường xuyên nhờ việc buôn bán hoặc cho thuê. Tuy nhiên, để shophouse có thể kinh doanh bền vững chính là nhờ mật độ dân cư đông đúc, kết nối các tuyến đường chính quan trọng để có thể tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào, hỗ trợ cho quá trình kinh doanh tối đa nguồn doanh thu cho chủ shophouse.
    Shophouse Agora City nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ lợi thế hút dân và vị trí thuận lợi
    [​IMG]
    Do vậy, yếu tố hút dân, tiềm năng tăng trưởng trong tương lai đặc biệt được nhà đầu tư quan tâm trước khi “xuống tiền”chọn shophouse. Các khu vực gần khu dân cư lâu đời, thành phố lớn, hoặc các khu vực thuộc đô thị vệ tinh của TP.HCM thì chọn các khu vực gần Ủy ban nhân dân, Trung tâm hành chính – vì đây được xem là lõi của toàn vùng, sẽ được đầu tư về hạ tầng, kinh tế… và thu hút dân đến làm các dịch vụ công. Chị Việt Nga, khách hàng vừa sở hữu một sản phẩm shophouse tại Đô thị trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An cho biết.
    Đặc thù của shophouse là vị trí và mật độ dân cư cao trong khu vực, hai yếu tố quyết định giá trị thực của sản phẩm này. Vì thế, không gì tiềm năng hơn những shophouse tọa lạc tại nơi có hạ tầng giao thông thuận lợi, cũng như khả năng hút cư dân về sinh sống. Thông thường, các khu vực trung tâm sẽ được đầu tư phát triển hạ tầng đồng bộ, đảm bảo các tiêu chí đô thị hiện đại. Hạ tầng giao thông kết nối thông suốt không chỉ giúp shophouse tăng giá trị vì có lượng khách hàng nội khu dự án mà còn thu hút một lượng lớn khách hàng địa phương.
    Shophouse ngay trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An
    Shophouse Agora City được giới chuyên gia đánh giá là “hàng hiếm” vì hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn: vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ. Ngay trong lòng dự án là trung tâm hành chính mới của huyện Thủ Thừa với quy mô 5ha, là trụ sở làm việc của 29 cơ quan ban ngành, dự kiến sẽ hoạt động vào cuối năm nay. Điểm nhấn đặc biệt là quảng trường trung tâm rộng gần 1ha, nơi diễn ra các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí sôi động phục vụ cho người dân địa phương.

    [​IMG]
    Chuyên gia bất động sản Đinh Minh Tuấn (giám đốc batdongsan.com.vn) nhận định, lợi thế nổi bật của shophouse tại Agora City chính là khả năng tối ưu hóa tệp khách hàng và khai thác tiềm năng thương mại bền vững, nhờ vào cộng đồng cư dân sẵn có lên tới 8.000 người. Hơn nữa, với vai trò là trung tâm hành chính, khu vực này còn thu hút một lượng lớn khách hàng từ hơn 160 nghìn dân cư tại Thủ Thừa, Long An, những người đến đây để thực hiện các thủ tục hành chính, giao dịch mua bán, và công chứng giấy tờ.
    Hơn 50% sản phẩm tại Agora City là shophouse với khả năng khai thác kinh doanh
    Khu Dân Cư Agora City có tổng diện tích 127ha, trong đó giai đoạn 1 có quy mô 50ha gồm 2.011 sản phẩm, trong đó, hơn 50% là nhà phố thương mại. Dự án được quy hoạch thông minh, với các tuyến phố thương mại như: thương mại – hành chính, thương mại – sinh thái, thương mại - giải trí, toàn bộ sản phẩm tại Agora City đều kết nối trực tiếp với đại lộ thương mại 818 (lộ giới 40m) và tuyến đường phía Bắc Thị Trấn (lộ giới 24m).
    Các căn shophouse tại Agora City được thiết kế với 1 trệt 2 lầu, diện tích sử dụng lên đến gần 500m2, mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng. Chủ nhân có thể tận dụng tối đa công năng, vừa khai thác thương mại ở tầng dưới, vừa sống thoải mái ở các tầng trên. Điểm nhấn kiến trúc nổi bật của shophouse Agora City chính là vỉa hè và hành lang thương mại mở rộng 6,5m có mái vòm bao phủ, hoạt động như một chiếc máy lạnh di động, vừa điều hòa nhiệt độ vừa mở rộng không gian kinh doanh.
    [​IMG]
    Hành lang thương mại và vỉa hè mở rộng 6,5m là lợi thế đắt giá tại shophouse Agora City
    Đặc biệt, sự xuất hiện của trung tâm thương mại Agora Mall quy mô 5 tầng, diện tích sàn hơn 17.000m2 sẽ là yếu tố quan trọng mang lại lượng khách đông đảo và đều đặn khi đi vào hoạt động. Với thiết kế hiện đại và dự kiến hợp tác với các thương hiệu lớn, Agora Mall đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ hàng chục nghìn khách hàng.
    Agora City
    Dự án đã được giao đất 100%, hoàn thành các nghĩa vụ tài chính, và đã được cấp giấy phép xây dựng cùng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Tiến độ hạ tầng và tiện ích đang được đẩy mạnh, kèm theo chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sớm tìm hiểu và chọn sản phẩm.
     
    #1

Chia sẻ trang này