Chia sẻ Sever ảo là gì? Tìm hiểu về thông số cuả server ảo

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 27/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp.


    [​IMG]

    Server ảo là gì?

    Server ảo là dạng máy chủ ảo được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu đó. Mỗi VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có một phần CPU riêng, dung lượng RAM riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng, người dùng có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào.

    Đặc điểm về thông số của server ảo?

    Hoạt động hoàn toàn như một server riêng nên sở hữu một phần CPU riêng, dung lượng Ram riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ Ip riêng và hệ điều hành riêng. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu so sánh với việc thuê một Server riêng. Ngoài việc dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các ứng dụng khác thì có thể cài đặt để thực hiện những nhu cầu riêng như truy cập Web bằng trình duyệt Web trên VPS, download/upload bittorent với tốc độ cao…Trong trường hợp VPS bị thiếu tài nguyên có thể dễ dàng nâng cấp thêm tài nguyên mà không phải khởi động lại hệ thống. Có thể cài lại hệ điều hành vời thời gian từ 5-10 phút.

    Giá trị thiết thực khi bạn thuê server ảo

    Server mạnh với nhiều cấu hình cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn gói VPS phù hợp. Miễn phí chi phí cài đặt ban đầu cũng như cấu hình hoạt động cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng cài đặt miễn phí thêm các phần mềm riêng. Được cấu hình và cài đặt hệ thống Firewall và Ddos Protection. Bộ phận kỹ thuật kịp thời can thiệp nhanh chóng nếu có sự cố phát sinh.

    Dịch vụ cho thuê server ảo trong nước có tốt không?

    Ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị có dịch vụ thuê server ảo tốt, nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín và chất lượng không phải dễ dàng. Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002, Nhân Hòa là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hosting – tên miền… Với xu hướng hội nhập của nền kinh tế Nhân Hòa luôn luôn đón đầu công nghệ hiện đại. Không chỉ có vậy Nhân Hòa còn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững. Hiện tại Nhân Hòa là công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp, tận tình được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều sản phẩm mang tính đột phá cao, chuyên nghiệp về chuyên môn, đã kết thành nền tảng văn hóa chuyên nghiệp và hiện đại.

    Server ảo là dịch vụ khách hàng có thể thuê ngay máy chủ, hosting giá rẻ có sẵn của Nhân Hòa. Khách hàng sẽ được bộ phận support tư vẫn lựa chọn cấu hình máy chủ phù hợp và hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ Máy chủ ảo dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680
     
    #1
  2. dung889 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    mình cũng đang sử dụng dịch vụ bên nhân hòa, nói chung là cũng tươi tươi
     
    #2
  3. hoangvu1901 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Cái này chủ yếu dùng cho những site có lượng view lớn nhỉ ! chứ lẹt đẹt vài chục như mình thì chỉ có host thôi
     
    #3

Chia sẻ trang này