News Server Dell EMC PowerEdge R440 được thiết kế cho doanh nghiệp SMB

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/8/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Được bề ngoài cho đơn vị SMB, máy chủ DELL EMC POWEREDGE R440 là hệ thống máy chủ 1U cung cấp nền móng điện toán thích hợp cho môi trường sở hữu cơ sở cơ sở mở mang.

    Dell R440 cung ứng các tính năng bảo mật được cải thiện cùng có các tính năng điều hành và tự động hóa trực quan, giúp tiết kiệm thời kì và tiền nong cho những nhiệm vụ vận hành, bảo trì và quản trị tiêu chuẩn.

    1. HIỆU SUẤT TRONG 1U TỐI ƯU HÓA MẬT ĐỘ, hai - SOCKET RACK SERVER

    Trải nghiệm một sự cân bằng hoàn hảo về hiệu năng và mật độ cho việc tính toán, Dell EMC PowerEdge R440 mang lại cho bạn trị giá trong 1 kích thước nhỏ gọn (chỉ 1U).

    ích lợi từ tính linh động của nền móng và tối ưu hóa hiệu năng mang 2 bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable, 16 DIMM và khả năng mở rộng lưu trữ cho phép phối hợp SSD và NVMe PCIe SSD.

    chiếc sản phẩm Dell R440 được chẩn đoán nhúng và hỗ trợ phân phối thời gian hoạt động tối đa trong các điều kiện môi trường.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ super 2029u

    2.HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG VÀ KHẢ NẲNG mở rộng

    nền móng tính toán hiện đại trong khoảng Dell EMC được bề ngoài để thuận tiện quy mô và tiêu dùng khoa học tối đa hóa hiệu suất vận dụng. Đây là dòng máy chủ Rack được phân phối có tính cởi mở cao cho phép doanh nghiệp và doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất và mật độ.

    - Quy mô tính toán mạnh mẽ với 2 bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable tăng 27% lõi xử lý và băng thông nâng cao 50% so có các bộ xử lý thế hệ trước.

    - R440 mang được sự linh động về lưu trữ sở hữu tối đa 10 x hai.5 "SAS / SATA / SSD sở hữu lên tới 4 NVMe PCIe SSD, hoặc 4 x ổ 3,5".

    - giải phóng bộ nhớ sở hữu ổ SSD M.2 được tối ưu hóa khởi động.

    3. TẲNG NẲNG SUẤT với CHƯƠNG TRÌNH điều hành ĐƯỢC TÍCH HỢP TRÊN DELL EMC R440

    Tự động hóa thông minh của Dell EMC OpenManage cho phép bạn dành ít thời gian hơn cho việc bảo trì thường xuyên để bạn sở hữu thể tụ họp vào những dành đầu tiên quan yếu về kinh doanh.

    - Giúp tối đa hóa thời gian hoạt động sở hữu chẩn đoán chủ động và xử lý tự động làm nâng cao năng suất lên tới 90%.

    - Tận dụng các bảng điều khiển quản lý hiện sở hữu sở hữu sự tích hợp tiện lợi cho VMware® vSphere®, Microsoft® System Center và Nagios®

    - nâng cao năng suất với phần mềm miễn phí Dell EMC iDRAC9 để điều hành tự động.

    - thuần tuý hóa việc khai triển có cấu hình máy chủ và máy chủ OpenManage thế hệ mới để cấu hình và chuẩn bị các máy chủ mau chóng và với thể mở rộng.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813



    4.TẲNG CƯỜNG trọng điểm DỮ LIỆU CỦA BẠN sở hữu SỰ bảo kê TOÀN DIỆN

    - Kiến trúc hoàn chỉnh, ko gian mạng sở hữu độ an toàn được nhúng vào mỗi máy chủ giúp kiểm soát an ninh dữ liệu của bạn.

    - bảo vệ cấu hình máy chủ và phần vững khỏi các đổi thay mang hại có tính năng Configuration Lock-down.

    - sử dụng xóa hệ thống lưu trữ cục bộ nhằm giúp đảm bảo quyền tây riêng của dữ liệu khi bạn dùng lại hoặc gỡ bỏ máy chủ.

    - Tự động cập nhật rà soát tập tin phụ thuộc và trình tự cập nhật riêng biệt, trước lúc khai triển chúng độc lập có OS / hypervisor.

    - Kiểm soát firmware của bảng điều khiển có chính xác nhúng được mẫu mã để chỉ cho phép bản cập nhật được ký phối hợp lệ để chạy.

    5.MUA MÁY CHỦ DELL R440 - 3.5 INCH Ở ĐÂU?

    Máy chủ sở hữu các thế mạnh riêng thích hợp cho công ty vừa và nhỏ, giúp tối ưu hóa hiệu suất và mật độ.

    Bạn với thể tới Maychuhanoi- công ty chuyên cung cấp server uy tín tại Việt Nam sở hữu giá tốt nhất. Maychuhanoi đã được xác nhận là doanh nghiệp đối tác chính thức của nhiều nhãn hàng lớn mang uy tín trong ngành nghề sản xuất máy chủ, máy chuyên dụng, vật dụng mạng viễn thông, đồ vật, linh kiện phần cứng kỹ thuật thông báo, như Dell, IBM, Intel, Cisco,…
     
    #1

Chia sẻ trang này