News Server Dell EMC đơn giản hóa bảo vệ cho Đám mây VMware trên AWS Workloads

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    mở rộng liền mạch lên đám mây với VMware Cloud trên AWS

    VMware Cloud ™ trên Amazon Web Services ™ (AWS), được giới thiệu vào tháng 8 năm 2017 tại VMworld, là một nhà cung cấp theo bắt buộc để chạy những môi trường đám mây dựa trên vSphere trên Amazon Web Services. Nó cho phép các doanh nghiệp mở mang các trọng điểm dữ liệu tại chỗ và dễ dàng chuyển động những ứng dụng lên đám mây công cùng mà không cần phải trải qua quá trình tái nền tảng.

    Được hỗ trợ bởi VMware Cloud ™ Foundation, nhà sản xuất tích hợp vSphere, vSAN và NSX và cho phép vAdmins điều hành tài nguyên đám mây bằng những dụng cụ VMware quen thuộc. Được tối ưu hóa để chạy trên cơ sở cơ sở vật chất AWS bằng kim khí đàn hồi, đàn hồi, nhà sản xuất cung cấp các khả năng cấp tổ chức, mô hình dùng dựa trên đăng ký linh động và được điều hành bởi VMware. Bạn với thể tiêu dùng đám mây VMware trên AWS theo phổ biến cách khác nhau:

    • vận động áp dụng (tạm thời hoặc làm cho nền móng chính vĩnh viễn cho 1 ứng dụng)
    • Tài nguyên để giải quyết những lỗi máy chủ mà ko phải giám sát quá mức phần cứng
    • nâng cao công suất tức khắc theo đề nghị để phục vụ sự gia nâng cao nhu cầu của máy chủ (dự kiến theo mùa hoặc ngoài kế hoạch)
    • Khôi phục thảm họa, và
    • Môi trường thể nghiệm / nhà phát triển
    >>> Xem thêm: giá dell r340

    kiểm soát an ninh Đám mây VMware của bạn trên AWS Workloads có Dell EMC

    Và, kiểm soát an ninh dữ liệu của khối lượng công tác chạy trên đám mây là phận sự của bạn. Dell EMC là đối tác VMware đầu tiên sản xuất bảo kê dữ liệu cho VMware Cloud ™ trên AWS với Phần mềm bảo vệ dữ liệu của chúng tôi, sản xuất khả năng kiểm soát an ninh dữ liệu cấp công ty, chống sao chép tốt nhất trong lớp và điều hành tích hợp cho khối lượng công việc tại chỗ và đám mây. Giải pháp của chúng tôi cung ứng cho các bạn 1 số lợi thế:

    • bảo kê dữ liệu đơn vị đã được chứng minh cho đám mây công cùng của doanh nghiệp
    • Tích hợp liền mạch với bảo kê dữ liệu tại chỗ
    • mẫu trừ trùng lặp rẻ nhất trong lĩnh vực dẫn đến giá thành tiêu thụ phải chăng hơn
    • bảo kê khối lượng công tác của VMware trên bộ lưu trữ AWS để nâng cao khả năng phục hồi
    • Tích hợp tự nhiên vào những phương tiện điều hành VMware để với trải nghiệm tự động hóa tối ưu
    Gói kiểm soát an ninh dữ liệu Dell EMC mới dành cho VMware Cloud trên AWS khiến cho việc này trở nên thuận lợi hơn

    Giờ đây, chúng tôi đang giúp quý khách của VMware Cloud ™ trên AWS kiểm soát an ninh các môi trường này thuận tiện và đơn thuần hơn với một gói sản phẩm độc nhất bao gồm mọi thứ họ cần để sao lưu và khôi phục VMware Cloud ™ trên khối lượng công việc AWS - Phần mềm kiểm soát an ninh dữ liệu Dell EMC và Miền dữ liệu Phiên bản ảo.

    >>> Xem thêm: giá dell t640

    “ Chúng tôi đã làm việc rất chặt chẽ trong hơn 1 năm về việc kiểm soát an ninh dữ liệu Dell EMC cho VMware Cloud trên AWS. Đây là một biện pháp đồng bề ngoài trong khoảng VMware và AWS đã được chính thức công bố vào năm ngoái. Dell EMC là giải pháp kiểm soát an ninh dữ liệu trước hết cho VMware Cloud trên AWS. Tới bây giờ, người dùng của chúng tôi đã tận dụng giấy phép DPS (Data Protection Suite) và DDVE (Data Domain Virtual Edition) của riêng họ để bảo vệ VMware Cloud của họ trên khối lượng công tác AWS. Hôm nay, chúng tôi kiêu hãnh thông tin một gói đăng ký mới được bán riêng cho VMware Cloud trên AWS. Đây là một thời cơ gia nâng cao trong 1 thị phần hoàn toàn mới, nơi Dell EMC Data Protection dẫn đầu. &Rdquo; - Orna Berryman, Văn phòng CTO, VMware

    bảo vệ dữ liệu của Dell EMC cho VMware Cloud ™ trên gói AWS phân phối phổ biến lợi thế:

    • Được tậu dưới dạng một sản phẩm độc nhất vô nhị bao gồm đầy đủ phần mềm Dell EMC thiết yếu để sao lưu và khôi phục VMware Cloud trên khối lượng công tác AWS
    • Giá như vậy như VMware Cloud ™ trên AWS và được định giá trên mỗi mô hình đăng ký máy chủ lưu trữ cho đăng ký một hoặc 3 năm
    • khử trùng tên miền dữ liệu hàng đầu trong lĩnh vực để giảm nhu cầu dung lượng lưu trữ sao lưu
    • Tích hợp vSphere và giá cả quyến rũ giúp bảo kê khối lượng công việc VMware Cloud ™ trên AWS
    Chỉ vì những áp dụng đang được chuyển lên đám mây ko sở hữu tức là việc bảo kê dữ liệu là ít quan yếu hơn. Có tính năng kiểm soát an ninh dữ liệu cấp doanh nghiệp của Dell EMC, bạn sở hữu thể tận dụng cùng một giải pháp kiểm soát an ninh dữ liệu của khối lượng công việc VMware Cloud như được dùng cho khối lượng công tác tại chỗ của bạn. Dùng 1 biện pháp để kiểm soát an ninh khối lượng công tác trên đám mây lai giúp đơn giản hóa việc quản trị và giảm tổng giá bán với.

    >>> Xem thêm: giá dell t340
     
    #1

Chia sẻ trang này